Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Năm mới, Tuấn Anh và Công Phượng ước gì?

Thứ Bảy 06/02/2016 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những ngày này, các cầu thủ đã trở về gia đình để đón năm mới Tết Bính Thân bên người thân. Tiền đạo Công Phượng và Tuấn Anh đang tranh thủ những giây phút quý giá bên gia đình trước khi ra nước ngoài thi đấu.

Cong Phuong an tet cung gia dinh va ban be
Công Phượng ăn tết cùng gia đình và bạn bè

Mùa giải 2016, Tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Tuấn Anh sẽ sang J-League 2 thi đấu. Đáng ra hai cầu thủ này đã phải ăn tết xa nhà khi các CLB Nhật Bản đã hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới. Thế nhưng vì lý do khác quan, cả hai cầ uthur HAGL đều đã được đặc cách ở lại quê hương đón tết. Tuấn Anh bị thiếu thủ tục giấy tờ còn tiền đạo Công Phượng dính chấn thương.

Việc được ở cùng gia đình trong ngày tết khiến cả Tuấn Anh và Công Phượng vô cùng vui mừng. Cả hai đều tranh thủ thời gian này để thăm hỏi người thân, hàng xóm và bạn bè sau cả năm thi đấu xa nhà. Tuy vậy cả hai đều “vui chơi không quên nhiệm vụ”, hai cầu thủ thuộc biên chế HAGL vẫn mong sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi trong năm mới.

Công Phượng sẽ tiếp tục sang Nhật Bản chữa trị chấn thương
Tiền đạo Công Phượng trở về từ VCK U23 châu Á 2016 với chấn thương gẫy xương vai. Vì thế anh sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 3 tháng mới có thể tập luyện trở lại.

Tuấn Anh chia sẻ trong những ngày không khí tết ngập tràn: “Em rất vui vì Tết này không phải xa quê. Được cùng ba mẹ đón Tết, ăn bữa cơm gia đình, giấy phút ấy là điều khiến em đáng nhớ nhất. Năm mới em sẽ cố gắng hoà nhập với môi trường chơi bóng ở Nhật Bản. Sẽ cố gắng hoà nhập, thể hiện mình, học hỏi thêm kinh nghiệm để về đóng góp cho đất nước. Em cũng mong có nhiều cầu thủ Việt Nam sang nước ngoài thi đấu để về đóng góp cho màu áo của ĐTQG”.

Trong khi đó về phía Công Phượng, điều chân sút xứ Nghệ mong muốn nhất là nhanh chóng hồi phục chấn thương vai vừa gặp phải tại VCK U23 châu Á 2016: “Em mong sớm bình phục chấn thương để được trở lại chơi bóng. Em đang rất nóng lòng được thi đấu ở giải đấu hàng đầu của Nhật Bản. Đây là thách thức nhưng cũng là trải nghiệm để em trưởng thành hơn trong sự nghiệp. Năm mới em cũng hy vọng bản thân em nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung sẽ không làm NHM thất vọng”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X