Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Năm mới, Tiến Linh chưa bị bố mẹ giục lấy vợ

Thứ Ba 01/02/2022 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với Bongda24h.vn, ông Nguyễn Tiến Quyền (bố của Tiến Linh) thừa nhận chưa vội giục con trai mình lập gia đình trong năm mới Nhâm Dần 2022.

Cái Tết muộn của Tiến Linh cùng gia đình

Do bận cùng ĐT Việt Nam đối đầu Trung Quốc, tiền đạo Tiến Linh phải tới mùng 3 Tết mới có thể về Bình Dương cùng gia đình. Dù vậy, chân sút năm nay bước sang tuổi 25 vẫn lo lắng từng điều nhỏ nhất để giúp gia đình có một cái Tết ấm no.

Tiến Linh Việt Nam vs Campuchia
Tiến Linh sẽ về Bình Dương ăn Tết cùng gia đình vào chiều mùng 3 Tết.

Ông Nguyễn Tiến Quyền (bố Tiến Linh) chia sẻ với Bongda24h.vn:

“Nếu bảo năm nay Tiến Linh không ăn Tết cùng gia đình thì cũng không hẳn. Chỉ là cháu sẽ về ăn Tết muộn hơn một chút thôi.

Tiến Linh bận thi đấu trận gặp Trung Quốc vào ngày mùng 1. Tới mùng 2, cháu sẽ ở lại đội để test COVID-19. Nếu không có vấn đề gì thì tới chiều mùng 3 cháu sẽ về.

Tiến Linh cũng chu đáo lắm. Cháu cũng chuẩn bị quà cho bố mẹ, họ hàng xong hết rồi. Gia đình chúng tôi trong này cũng ăn Tết đơn giản thôi, không cầu kì gì cả. Tại trong Nam thời tiết nóng bức chứ cũng không có nhiều không khí như ngoài Bắc.”

Chưa bị bố mẹ giục lấy vợ

Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam sau khi gặt hái những thành công nhất định trong sự nghiệp đã lập gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ Tiến Linh lại chưa vội giục con trai mình tính chuyện trăm năm.

Ông Quyền thẳng thắn nói về vấn đề này: “Gia đình chưa vội giục con về chuyện đấy. Bố mẹ vẫn khuyên con là tầm 2-3 năm nữa thì hãy lấy vợ, giờ thì cứ cố gắng tập trung cho sự nghiệp.

Chúng tôi ra chỉ tiêu cho Tiến Linh như vậy. Tới tầm 27 tuổi, khi chín chắn, chững chạc, sự nghiệp cũng ổn định rồi thì lúc đấy lập gia đình vẫn chưa muộn!”

Gia đình Tiến Linh
 Tiến Linh và bố mẹ. Ảnh: FBNV.

Bố Tiến Linh nói tiếp: “Chúng tôi vẫn thường xuyên nói chuyện, động viên Tiến Linh. Trước và sau mỗi trận đấu, cháu cũng hay gọi điện về nhà.

Trong năm qua thì Tiến Linh đã có những tiến bộ rõ rệt. Ở vòng loại World Cup thì cháu thi đấu tương đối ổn. Nhưng đến AFF Cup thì cháu chơi chưa tốt thì cũng có nhiều lý do.

Tôi luôn dặn cháu rằng phải không ngừng cố gắng và nỗ lực. Đời cầu thủ thì không ai là người hùng mãi mãi được, có trận hay trận dở. Đôi khi ranh giới giữa người hùng và tội đồ mong manh lắm.”

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X