Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Năm mới 2015, sao U19 HAGL quyết vô địch Seagames

Thứ Năm 01/01/2015 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Năm 2014 đã trôi qua với nhiều thất bại đáng tiếc của BĐVN, trong năm 2015 tới mục tiêu quan trọng nhất của chúng ta sẽ là tấm HCV Seagames 28 tại Singapore.

Vo dich Seagames hinh anh
Đông Triều lạc quan hướng tới tương lai

Năm vừa qua có thể nói là một năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của lứa cầu thủ tài năng U19 HAGL JMG. Sau khi liên tục được cọ sát ở các giải đấu lớn như U19 Đông Nam Á, U19 châu Á và rất nhiều giải giao hữu trong năm 2014 thì những “gà nòi” của bầu Đức đang dần thoát khỏi cái mác “tài năng trẻ”. Khả năng của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã được cả dư luận trong nước và quốc tế đánh giá cao. Vì vậy đây cũng là lý do mà đội bóng phố núi đã mạnh dạn đưa lứa cầu thủ U19 của mình lên thi đấu tại V-League mùa giải tới.

Trong năm 2015 này, thầy trò HLV Graechen sẽ có rất nhiều đất diễn với việc được tham gia giải VĐQG. Chưa dừng lại ở đó, lứa U19 HAGL cũng sẽ là nòng cốt của đội U22 Việt Nam tham dự vòng loại giải U22 châu Á vào tháng 3 tại Malaysia. Đặc biệt Công Phượng và các đồng đội sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của NHM BĐVN tại đại hội thể thao ĐNA vào tháng 6 tới, hy vọng lứa cầu thủ được đào tạo bài bản nhất của BĐVN từ trước tới nay sẽ hoàn thành giấc mơ vô địch Seagames đã dang dở trong suốt hơn 50 năm qua.

Trong ngày đầu tiên của năm mới 2015, tất cả đều mong rằng BĐVN mà cụ thể là đội U23 sẽ hoàn thành tâm nguyện lớn lao của NHM từ bấy lâu nay. Vì lý do này mà mới đây trung vệ Trần Hữu Đông Triều, một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất của lứa U19 HAGL JMG đã thể hiện sự quyết tâm cao nhất tại Seagames 28 sắp tới.

Đông Triều hướng tới một năm 2015 thành công cho bản thân và BĐVN, anh nói: “Là cầu thủ trẻ, tôi sẽ nỗ lực để được góp mặt ở các đội tuyển quốc gia. Niềm mơ ước lớn nhất của tôi là bóng đá Việt Nam sẽ giành HCV SEA Games, và hy vọng sẽ thành hiện thực trong năm 2015. Mùa giải 2015, lần đầu tiên chúng tôi được góp mặt ở V-League trong màu áo HA.GL, đây là vinh dự và cũng là niềm vui lớn. Hy vọng đội bóng của chúng tôi sẽ có những kết quả khả quan ở mùa giải mới”.

Mới đây, Đông Triều và các đồng đội đã kết thúc chuyến tập huấn Thái Lan 10 ngày để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện nay HAGL mà nòng cốt là lứa U19 đang chăm chỉ tập luyện tại phố núi Pleiku để chuẩn bị cho V-League 2015 sẽ khởi tranh vào chủ nhật này. Bản thân Đông Triều đang bị chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong 1 số trận của HAGL ở giai đoạn đầu mùa giải.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X