Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nắm được thóp, Indonesia hét giá trên trời bản quyền trận lượt đi với Việt Nam

Thứ Ba 10/09/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Biết được sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam cho ĐTQG, đơn vị đang nắm bản quyền trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam vào ngày 15/10 đã đưa ra mức giá “cắt cổ”.

Biết được sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam cho ĐTQG, đơn vị đang nắm bản quyền trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam vào ngày 15/10 đã đưa ra mức giá “cắt cổ”.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang đối mặt nguy cơ không được theo dõi trực tiếp trận đấu sân khách của ĐT Việt Nam gặp Indonesia vào giữa tháng 10 tới trên tivi.

Indonesia hét giá trên trời bản quyền trận Indonesia vs Việt Nam hình ảnh
Trận Indonesia vs Việt Nam có thể không được truyền hình trực tiếp tại Việt Nam vì giá cao

Lý do là bởi đơn vị đang nắm bản quyền trận đấu này đã đưa ra mức giá “cắt cổ” cho các đối tác Việt Nam. Được biết, họ đã ra mức giá lên tới 400 nghìn USD (xấp xỉ 9,4 tỷ đồng).

Đây là mức giá quá cao cho một trận đấu trên sân khách của thầy trò HLV Park Hang-seo, vượt xa so với số tiền mà các nhà đài Việt Nam bỏ ra cho cả giải đấu giao hữu King’s Cup 2019 hồi đầu tháng 6.

Còn nhớ trước đó, ở trận đấu mở màn trên sân Thái Lan hôm 5/9, phía đối tác cũng đã hét mức giá lên tới 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng), mức phí quá cao này khiến Đài truyền hình Việt Nam (VTV) bỏ cuộc. Rất may là sau đó Công ty Next Media đã đàm phán để sở hữu bản quyền trận này thông qua việc trao đổi bản quyền trận đấu lượt về giữa hai đội.

Tất nhiên Indonesia lại khác Thái Lan khi trận lượt về giữa hai đội diễn ra ở thời điểm kết quả vòng loại thứ hai gần như đã ngã ngũ. Nếu Indonesia bị loại sớm thì với họ, trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 4/6/2020 sẽ không còn nhiều giá trị.

Đây là lý do khiến phía đơn vị nắm giữ bản quyền trận lượt đi khó chấp nhận phương án đổi chéo mà Next Media từng sử dụng để sở hữu bản quyền trận Thái Lan – Việt Nam. Thay vào đó, họ sẽ cố gắng bán bản quyền trận Indonesia vs Việt Nam vào ngày 15/10 tới với mức giá cao nhất có thể nhằm thu lợi.

Công thủ đều có vấn đề: Thái Lan không vượt trội các đội bóng Đông Nam Á
Những gì đã thể hiện trước Việt Nam cho thấy ĐT Thái Lan vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện để trở lại vị thế số 1 khu vực.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X