Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BIẾN CĂNG: Nam Định và Phú Thọ ẩu đả quyết liệt khi đá giao hữu

Thứ Sáu 26/02/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh không đẹp đã xảy ra trong trận giao hữu giữa Nam Định vs Phú Thọ mới đây khi giữa cầu thủ 2 đội xảy ra ẩu đả.

Cụ thể, Nam Định và Phú Thọ có không chỉ một mà tới hai lần ẩu đả trong trận giao hữu mới đây. Đầu tiên khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 10 phút, Thế Hưng bên phía Nam Định có động tác thừa khiến đối phương nổi cáu và dẫn tới màn xô xát. Những cầu thủ khác trên sân và cả những thành viên trong BHL 2 đội phải lao tới can ngăn để hạ hỏa những cái đầu nóng.

BIẾN CĂNG Nam Định và Phú Thọ ẩu đả quyết liệt khi đá giao hữu hình ảnh
Cầu thủ Nam Định và Phú Thọ xảy ra những cuộc ẩu đả không đáng có trong trận giao hữu mới đây.

Tới cuối hiệp 1, Đình Mạnh (Nam Định) và Thế Dương (Phú Thọ) tiếp tục có pha va chạm dẫn tới những tranh cãi nảy lửa. Thậm chí cầu thủ của Phú Thọ còn bị trọng tài truất quyền thi đấu.

Xen lẫn 2 màn ẩu đả, Nam Định có được 2 bàn thắng. Đội bóng thành Nam giành chiến thắng 2-0 chung cuộc. Dù chỉ là trận đấu giao hữu, cả Nam Định lẫn Phú Thọ đều có những hành động quá mức cần thiết, khơi nguồn cho những hình ảnh không đẹp không đáng có.

Sau 3 vòng đấu tại V.League 2021, Nam Định giành được 3 điểm với 1 chiến thắng và 2 thất bại. Trong ngày giải đấu trở lại, đội bóng thành Nam đối mặt với một thách thức lớn mang tên Nhà đương kim vô địch Viettel.

Nam Định gặp thách thức lớn trước ngày V-League trở lạiNam Định gặp thách thức lớn trước ngày V-League trở lại
Đội bóng thành Nam đang đối mặt với rất nhiều khó khăn khi mà tiền đạo tân binh người Bờ Biển Ngà Konan Oussou lại không may dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X