Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định thua Viettel, HLV Nguyễn Văn Sỹ phàn nàn về bàn thắng của Bùi Tiến Dũng

Thứ Bảy 13/04/2019 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua với pha lập công duy nhất của Bùi Tiến Dũng, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định không hài lòng khi các cầu thủ Nam Định đã "mắc lỗi sơ đẳng".

Nam Định thua Viettel

Phải làm khách trước tân binh Viettel, CLB Nam Định đã chơi đầy cố gắng khi hạn chế tối đa những đường bóng vào vòng cấm của đội chủ nhà. Nhưng với một tình huống sơ hở, Nam Định thua Viettel với pha lập công duy nhất của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng.

Nam Định thua Viettel, HLV Nguyễn Văn Sỹ tức giận vì bàn thua hình ảnh
Bùi Tiến Dũng ghi bàn thắng duy nhất giúp Viettel đánh bại Nam Định.

Chia sẻ sau thất bại, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: "Với đối thủ có lực lượng không nhỉnh hơn nhiều, phải đá trên sân khách, chúng tôi đặt mục tiêu ít nhất giành được một điểm. Thực tế, Nam Định cũng có nhiều cơ hội trong trận đấu này".
"Bóng đá là vậy, những khoảnh khắc thiếu tập trung khiến chúng tôi phải trả giá bằng bàn thua. Với việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, chúng tôi không gặp nhiều áp lực và sẽ cố gắng qua từng trận đấu".

Không hài lòng về các cầu thủ

Thất bại này khiến Nam Định rơi xuống vị trí thứ 12 trong BXH V-League 2019 với chỉ 3 điểm giành được sau năm vòng đã đấu. Nếu Quảng Nam và Thanh Hóa trong trận đấu ở vòng này giành trọn 3 điểm ở trận đấu muộn hơn, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ thậm chí sẽ rơi xuống vị trí bét bảng.

Nam Dinh thua Viettel, HLV Nguyen Van Sy tuc gian vi ban thang cua Bui Tien Dung.
Nam Định thua Viettel, HLV Nguyễn Văn Sỹ tức giận vì sự lơi là của các học trò trong bàn thắng của Bùi Tiến Dũng.

Nhận định về bàn thua này, HLV trưởng của Nam Định tỏ rõ sự không hài lòng: "Bàn thua này là lỗi sơ đẳng, tình huống cố định mà các cầu thủ không nhìn người. Trong bóng đá, những sai lầm sơ đẳng như vậy không được phép diễn ra".
HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng gửi lời cảm ơn đến rất nhiều CĐV Nam Định không quản ngại đường xa đến sân Hàng Đẫy tiếp lửa cho cả đội. Nhận định về trận đấu vòng tiếp theo với Bình Dương, ông cho rằng cơ hội để Nam Định giành chiến thắng là 70 phần trăm.

Tổng hợp Viettel 1-0 Nam Định:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Nam Định:


Kết quả Viettel vs Nam Định trận đấu vòng 5 V-League 2019
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Viettel vs Nam Định trận đấu vòng 5 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ...
Viettel 1-0 Nam Định (KT): Trung vệ Bùi Tiến Dũng lập đại công, tân binh V-League giải tỏa áp lực
Với lợi thế sân nhà và chạm trán đối thủ đồng cảnh ngộ, Viettel đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng tại vòng 5 V-League 2019. Người hùng của Viettel là...
Nhận định Viettel vs Nam Định (19h00 ngày 13/04): Chuyện của những người cùng khổ
Viettel vs Nam Định đều đang có khởi đầu khá chậm chạp ở mùa giải năm nay khi chỉ mới giành được 3 điểm sau 4 vòng đấu. Và liệu ai sẽ được nở nụ cười chiến...
Nam Định quyết đánh bại Viettel ở vòng 5 V-League 2019
CLB Nam Định đã thua 3 trận liên tiếp tại V-League 2019 nên đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết tâm chiến thắng CLB Viettel vào cuối tuần này.
HLV Chung Hae Soung cảm ơn HAGL sau chuỗi trận toàn thắng của TP.HCM
Chia sẻ trong buổi họp báo sau thắng lợi trước Nam Định, HLV Chung Hae Soung đã không quên gửi lời cảm ơn tới đội bóng cũ HAGL.
TPHCM 2-0 Nam Định (KT): Thắng trận thứ 3 liên tiếp, TPHCM vững vàng ở ngôi đầu V-League 2019
Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Chung Hae Seong, CLB TPHCM đang có sự khởi đầu như mơ tại V-League 2019 khi toàn thắng cả 3 trận đầu tiên. Nạn nhân mới nhất của họ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X