Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định tổn thất nhân sự trước trận gặp Hà Nội FC

Thứ Tư 12/10/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng thành Nam sẽ mất hai nhân sự trước chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC tại vòng 19 V-League diễn ra vào cuối tuần này.

Căn cứ tổng hợp kết quả các vòng đấu vừa qua của Giải bóng đá VĐQG Night Wolf 2022, Ban Tổ chức Giải V-League 2022 đã thông báo danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu tại các trận đấu vòng 19, cụ thể như sau:

Nam Định tổn thất nhân sự trước trận gặp Hà Nội FC 1
Cầu thủ Phạm Văn Soạn của Nam Định bị treo giò sau pha 'ăn chân' Hồ Tấn Tài 

CLB Nam Định sẽ mất hai cầu thủ trong chuyến làm khách sắp tới trước CLB Hà Nội. Đó là trường hợp của Phạm Minh Nghĩa (nhận đủ 3 thẻ vàng) và Phạm Văn Soạn (thẻ đỏ).

Điều này chắc chắn sẽ khiến HLV Vũ Hồng Việt có ít lựa chọn hơn trong đội hình ra sân. Đây là thiệt thòi lớn bởi làm khách trên sân của Hà Nội FC đang có phong độ cao vẫn là thử thách vô cùng khó khăn cho mọi đội bóng.

Hiên tại, Nam Định vẫn là đội nằm trong cuộc đua trụ hạng. Với 19 điểm sau 18 vòng đấu, Nam Định chỉ nhỉnh hơn một chút so với 4 đội nhóm dưới gồm Đà Nẵng (17 điểm), TP.HCM và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (cùng 16 điểm) và CLB Sài Gòn (15 điểm). 

Vì thế nếu không thể giành thêm điểm số trong những trận đấu sắp tới, Nam Định hoàn toàn có thể rớt xuống nhóm nguy hiểm. 

Ở chiều ngược lại, Hà Nội FC đang có ưu thế lớn trong cuộc đua vô địch khi đã giành 34 điểm, bỏ xa những đội còn lại đang cạnh tranh là Bình Định (30 điểm), Viettel và Hải Phòng (29 điểm) và còn thi đấu ít hơn 1 trận. 

Và với lợi thế sân nhà, rất khó có chuyện đội bóng Thủ đô đánh rơi 3 điểm ở màn tiếp đón Nam Định lần này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X