Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định thiết quân luật trước vòng 13 V.League 2020

Thứ Hai 28/09/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Nam Định đã ra nội quy gắt gao cho các cầu thủ trước trận gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 13 V.League 2020.

Nam Định thiết quân luật trước trận gặp SHB Đà Nẵng

BLĐ Nam Định vừa ra nội quy gắt gao cho các cầu thủ trước thềm trận gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 13 V.League 2020. Theo đó, toàn đội phải sinh hoạt, tập luyện trong đại bản doanh của đội bóng và không được phép ra ngoài khi chưa được sự đồng ý của BHL.

Đội bóng thành Nam muốn các cầu thủ tập trung hướng tới trận đấu cuối của vòng 13 V.League 2020. Mục tiêu của Nam Định không gì khác ngoài một chiến thắng trước SHB Đà Nẵng.

Hiện tại, Nam Định đang xếp thứ 12 trên BXH với chỉ 10 điểm sau 12 vòng đấu. Thầy trò HLV Phạm Hồng Phú bằng điểm với Hải Phòng và chỉ hơn đội cuối bảng Quảng Nam đúng 1 điểm.

 Nam Định thiết quân luật trước trận gặp SHB Đà Nẵng hình ảnh
Nam Định thiết quân luật gắt gao với mục tiêu giành kết quả tốt trước SHB Đà Nẵng. Ảnh: VPF

Ở thời điểm hiện tại, Nam Định chắc chắn kết thúc lượt đi trong top 6 đội cuối bảng và phải tham dự vòng play off tranh suất trụ hạng. Nếu không thể có được kết quả tốt trước SHB Đà Nẵng, đội chủ sân Thiên Trường hoàn toàn có thể bị rơi xuống vị trí đội sổ trên BXH sau khi lượt đi V.League 2020 khép lại.

Trước đó, Nam Định đặt mục tiêu giành chiến thắng trong cả 2 lượt đấu cuối lượt đi trước TP HCM và SHB Đà Nẵng. Song, một nửa mục tiêu đã không hoàn thành khi đội bóng thành Nam thảm bại 1-5 trước TP HCM. Do đó, HLV Phạm Hồng Phú và các học trò hiện đang dồn toàn lực cho trận gặp SHB Đà Nẵng ở vòng 13.

Trận đấu giữa Nam Định vs SHB Đà Nẵng diễn ra vào 17h ngày 1/10 tới.

Sau cú đúp vào lưới Nam Định, Công Phượng lại thêm một lần khiến đồng đội trầm trồ
Đôi giày mới độc đáo của Công Phượng không chỉ nhận được sự quan tâm từ phía các CĐV mà còn từ chính những đồng đội tại TP HCM.
HLV Nam Định nói gì về thất bại nặng nề trước CLB TP.HCM?
Chia sẻ sau trận, HLV Phạm Hồng Phú của Nam Định cho biết toàn đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt qua từng trận đấu còn lại của mùa giải.
Video tổng hợp: TPHCM 5-1 Nam Định (Vòng 12 V-League 2020)
Dù chỉ thi đấu hơn 50 phút và sau đó phải rời sân do chấn thương song Nguyễn Công Phượng vẫn kịp tỏa sáng với một cú đúp, trong đó có một cú solo mãn nhãn để...
HLV Chung Hae Soung nhắc tới Công Phượng sau trận thắng đậm Nam Định
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM đã có những chia sẻ về tiền đạo Công Phượng sau trận thắng đậm trước Nam Định tối 26/9.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X