Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định không sử dụng tiền vệ Nguyễn Trọng Đại trong giai đoạn 2

Thứ Tư 28/06/2023 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Nam Định đã quyết định sẽ không sử dụng tiền vệ Nguyễn Trọng Đại trong giai đoạn 2 ở mùa giải V-League 2023. 

Trước khi giai đoạn 1 V-League 2023 khép lại, CLB Thép xanh Nam Định đã quyết định sẽ không tiếp tục sử dụng tiền vệ Nguyễn Trọng Đại. Theo đó cựu cầu thủ U19 Việt Nam sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của đội bóng ở giai đoạn 2.

Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của Trọng Đại. Đây thực sự là điều đáng tiếc với cầu thủ từng có xuất phát điểm được đánh giá cao hơn cả Quang Hải ở đội U19 Việt Nam trước đây.

Trong dai
Nam Định không sử dụng tiền vệ Nguyễn Trọng Đại trong giai đoạn 2

Trong quá khứ, Trọng Đại từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá nước nhà. Anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn trung vệ. Cựu cầu thủ Viettel FC từng là đội trưởng U19 Việt Nam lập nên chiến tích lịch sử khi lọt vào bán kết U19 châu Á và đoạt vé dự U20 World Cup 2017.

Không lâu sau đó, Trọng Đại cũng là thành viên của U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018 khi mới 19 tuổi. Nhưng đáng tiếc là sau đó Trọng Đại đã gặp phải nhiều chấn thương liên miên, cộng với những vấn đề bên ngoài sân cỏ đã khiến sự nghiệp của cầu thủ này bị chững lại và đánh mất phong độ.

Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2022, Trọng Đại rời Viettel để khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Anh đã chơi khá tốt tại đây trước khi gia nhập Nam Định ở đầu mùa giải năm nay. 

Tiền vệ sinh năm 1997 được kỳ vọng là sự bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa của Nam Định. Trong giai đoạn đầu mùa, Trọng Đại thường xuyên được HLV Vũ Hồng Việt sử dụng. Anh thi đấu 6 trận với 352 phút và có màn thể hiện tương đối tích cực.

Song kể từ vòng đấu thứ 8 V-League 2023, Trọng Đại đã không còn được HLV Vũ Hồng Việt sử dụng. Tiền vệ này “mất tích” khỏi đội hình thi đấu của đội bóng thành Nam. Và đó cũng là nguyên nhân khiến Nam Định không đăng ký Trọng Đại trong danh sách thi đấu ở giai đoạn 2.

SHB Đà Nẵng bất ngờ ra mắt tân binh đến từ HAGLSHB Đà Nẵng bất ngờ ra mắt tân binh đến từ HAGL
Sáng 27/6/2023, CLB SHB Đà Nẵng đã trình làng tân binh Lê Văn Đại. Trung vệ từng khoác áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 sẽ thi đấu cho đội bóng sông Hàn từ vòng 13.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X