Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định tìm ra phương án để đánh bại TP HCM

Thứ Sáu 25/09/2020 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nam Định quyết tâm giành chiến thắng cả TP HCM và SHB Đà Nẵng trong 2 vòng cuối lượt đi V.League 2020

Nam Định quyết thắng TP HCM

V.League 2020 sẽ trở lại vào cuối tuần này sau gần 2 tháng nghỉ vì dịch COVID-19. Ở thời điểm hiện tại, Nam Định đang xếp thứ 13 trên BXH với 10 điểm, chỉ hơn đội áp chót Hải Phòng hiệu số.

Đội bóng thành Nam đặt mục tiêu toàn thắng trong 2 vòng cuối lượt đi để có thể thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm. Đối thủ của Nam Định ở vòng 13 là TP HCM, đội bóng sở hữu rất nhiều ngôi sao chất lượng trong đội hình.

 Nam Định quyết thắng TP HCM hình ảnh
Nam Định quyết thắng 2 trận cuối tại lượt đi V.League 2020.

Đối đầu một đội bóng mạnh, lại mất đi trung vệ Tony Agbaji vì án treo giò, song quyết tâm của Nam Định không vì thế mà suy giảm. GĐKT Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ trước trận đấu:

"Trận đấu với TP HCM được dự đoán rất khó khăn. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này. Nam Định đã có phương án của mình.

Mục tiêu của Nam Định ở 2 trận đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi là phải thắng vì trận đấu nào cũng rất quan trọng. Mục tiêu là vậy còn kết quả tới đâu thì toàn đội cần phải tính tiếp."

Trong chặng đường đã qua của V.League 2020, Nam Định không ít lần phàn nàn về vấn đề trọng tài. Thậm chí, đội chủ sân Thiên Trường bày tỏ sự bức xúc khi phải chịu không ít quyết định bất lợi từ các ông vua áo đen. VPF cũng đã phải lên tiếng cam kết sẽ chấn chỉnh lại công tác trọng tài.

HLV Nguyen Van Sy
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định.

Về vấn đề này, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cho hay:

"Thời gian gần đây thì VPF cũng đã có động thái mời ông Phạm Ngọc Viễn để làm tư tưởng cho các trọng tài. Đây là hướng tích cực mà họ đã nhìn nhận ra.

Tôi đã có ý kiến rồi, việc họ làm thì họ vẫn làm còn chúng tôi vẫn chuẩn bị cho các trận đấu như bình thường. Theo tôi, ở một số trận đấu tâm điểm, trọng tài cảm thấy không đủ năng lực để cầm còi thì nên có phương án tính toán, mời trọng tài ngoại như năm ngoái đã làm. Nếu như sau trận đấu mà đổ thừa cho làm nhiều, áp lực rồi đến lúc đội bóng xuống hạng, mất chức vô địch thì không ổn”.

Trận đấu giữa TP HCM vs Nam Định diễn ra vào 17h ngày 26/5.

Văn Thanh chơi lớn với kiểu tóc cực chất trước ngày V.League trở lại
Trước trận gặp SLNA tại vòng 12 V.League 2020, Văn Thanh đã gây sốt khi nhuộm mái tóc màu bạch kim đầy cá tính.
Văn Toàn tậu đồ chơi mới mừng ngày V.League trở lại
Văn Toàn đã tậu cho mình vũ khí mới trước cuộc đối đầu SLNA tại vòng 12 V.League 2020.
Lịch thi đấu vòng 12 V.League 2020 chiều hôm nay 26/9
Lịch thi đấu V.League hôm nay 26/9/2020. LTD bóng đá Việt Nam vòng 12 V-LEAGUE 2020 chiều nay với thông tin ngày giờ, lịch phát sóng trực tiếp.
Trực tiếp vòng 12 V.League hôm nay 26/9/2020 (Link xem Full HD)
Thông tin thời gian, địa điểm, link xem trực tiếp V.League hôm nay 26/9. Trực tiếp vòng 12 VLEAGUE 2020 chiều này trên VTV5, VTV6 và VTC3.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X