Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định nhận tin cực vui trước trận gặp HAGL

Thứ Ba 22/02/2022 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin vui vừa đến với CLB Nam Định và những người yêu mến bóng đá thành Nam khi UBND tỉnh Nam Định đã đồng ý cho mở cửa Sân Thiên Trường trong trận gặp HAGL cuối tuần này.

Theo thông tin vừa nhận, lãnh đạo tỉnh Nam Định đã đồng ý cho phép ban tổ chức sân vận động Thiên Trường được đón một lượng khoảng 10.000 khán giả đến xem trận đấu của thầy trò HLV Văn Sỹ tại vòng 1 V-League 2022, gặp CLB HAGL vào cuối tuần này.

Hà Tĩnh vs Nam Định
CLB Nam Định đón 'cầu thủ thứ 12' ở trận gặp HAGL.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp, việc cho phép tụ tập nhiều người nơi công cộng như ở SVĐ là điều không đơn giản. Song để giúp NHM được sống trong không khí bóng đá cuồng nhiệt những ngày đầu năm mới, cấp trên đã cho phép BTC sân mở cửa đón khán giả với số vé bán ra không quá 50% sức chứa của sân vận động.

Để phòng tránh dịch bệnh, các CĐV đến sân phải tự đeo khẩu trang y tế. Ngoài ra, BTC trận đấu cũng sẽ bố trí đội ngũ y tế đứng ở các cửa kiểm soát để đo thân nhiệt, quét mã QR cho CĐV vào sân. Mọi người cũng sẽ được yêu cầu rửa tay sát khuẩn để đảm bảo an toàn.

Ở hai mùa giải V-League gần đây, CLB HAGL đều có được những chiến thắng trước Nam Định. Tuy nhiên các trận đấu đó đều diễn ra tại SVĐ Pleiku. Trong khi ở chuyến làm khách gần nhất tại Thiên Trường, đội bóng phố núi đã phải 'phơi áo' với tỷ số 0-2 trong khuôn khổ vòng sơ loại cúp Quốc gia năm 2020.

Màn so tài giữa Nam Định và HAGL sẽ là một trong những trận cầu tâm điểm ở vòng 1 V-League 2022. Màn so tài này sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 26/2 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X