Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

DNH Nam Định nhận món quà tinh thần lớn trước trận quyết đấu với SLNA

Thứ Tư 28/10/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2000 CĐV trung thành sẽ có mặt tại sân Vinh để tiếp lửa cho DNH Nam Định ở trận chiến sống còn với SLNA tới.

2000 CĐV Nam Định sẽ có mặt ở sân Vinh

Khoảng 2000 CĐV DNH Nam Định sẽ có mặt tại sân Vinh để tiếp lửa cho đội bóng thân yêu ở cuộc đối đầu SLNA tới. BTC đội bóng xứ Nghệ cũng đã chơi đẹp khi ưu tiên sắp xếp cho những cầu thủ thứ 12 của DNH Nam Định ngồi tại khán đài B.

Các CĐV Nam Định vẫn được biết tới với tình yêu bóng đá cuồng nhiệt và luôn sẵn sàng ở bên đội bóng mỗi khi khó khăn. Chắc chắn, đây là động lực lớn với thầy trò HLV Phạm Hồng Phú để hướng tới mục tiêu giành kết quả tốt trước SLNA và trụ hạng.

Trận thua Hải Phòng 2-3 ở vòng đấu trước khiến DNH Nam Định chưa thể trụ hạng. Dù vậy, đội bóng thành Nam vẫn nắm trong tay quyền tự quyết trước thềm vòng đấu hạ màn với 2 điểm nhiều hơn Quảng Nam.

2000 CĐV Nam Định sẽ có mặt ở sân Vinh hình ảnh
DNH Nam Định được 2000 CĐV trung thành tới sân Vinh tiếp lửa trong trận gặp SLNA.

Nếu thắng SLNA ở lượt đấu cuối, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú chắc chắn ở lại V.League. Trong khi đó, nếu chỉ giành được 1 điểm, DNH Nam Định vẫn có thể trụ hạng trong trường hợp Quảng Nam không thắng Hải Phòng hoặc thắng với cách biệt dưới 4 bàn.

Còn nếu thua, đội bóng thành Nam phải trông chờ việc Quảng Nam không thể đánh bại Hải Phòng mới có thể trụ lại với sân chơi số một bóng đá Việt Nam cấp CLB.

Trận đấu giữa SLNA vs Nam Định diễn ra vào 17h ngày 31/10 trên sân Vinh.

Tội đồ DNH Nam Định tự dằn vặt bản thân tới mất ăn mất ngủ
Trung vệ Tony Agbaji tự trách móc bản thân sau khi mắc lỗi khiến DNH Nam Định thất bại 2-3 trước Hải Phòng và gặp khó trong cuộc chiến trụ hạng.
DNH Nam Định bênh vực trung vệ ngoại binh sau nghi án tiêu cực
BLĐ Nam Định khẳng định những sai lầm của trung vệ Tony Agbaji ở thất bại trước Hải Phòng chỉ mang yếu tố chuyên môn chứ không có dấu hiệu tiêu cực
CLB Nam Định nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp SLNA
Trước chuyến làm khách nhiều sóng gió và áp lực trên sân Vinh cuối tuần này, CLB Nam Định đã nhận một thông tin lạc quan về tình hình lực lượng khi 4 cầu thủ...
DNH Nam Định mất họng pháo số một trong trận chiến sống còn với SLNA
DNH Nam Định không thể có được sự phục vụ của chân sút số một Đỗ Merlo trong trận gặp SLNA vì án treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X