Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định nhận án phạt vì để CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng

Thứ Năm 23/05/2024 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã ra quyết định kỷ luật ban tổ chức trận đấu của CLB Thép xanh Nam Định và phía CLB Hải Phòng vì đốt pháo sáng trên sân Thiên Trường tối 22/5.

CLB Nam Định nhận án phạt vì để CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng

Theo đó, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt với cả CLB Nam Định và Hải Phòng. Đôi bên sẽ cùng nhận chung án phạt 15 triệu đồng do hành vi đốt pháo sáng của CĐV đội bóng đất Cảng.

Trước đó, CĐV Hải Phòng đã đốt pháo sáng ở trận đấu tối 22/5 trên sân Thiên Trường. Đây là trận đấu mà đoàn quân dưới quyền HLV Chu Đình Nghiêm thi đấu bùng nổ để giành chiến thắng trước Nam Định. Cú đúp của Rafaelson Fernandes không đủ để giúp đội bóng thành Nam giữ được điểm trong ngày thi đấu trên sân nhà.

Chu tich Van Tran Hoan yeu cau CdV Hai Phong khong dot phao sang 13/4
CĐV Hải Phòng tiếp tục đốt pháo khi tới cổ vũ đội nhà thi đấu trên sân Thiên Trường

Kết thúc vòng 20 V.League, CLB Nam Định vẫn giữ khoảng cách 6 điểm với đội xếp thứ 2 là Bình Dương. Tuy nhiên, kết quả ở những vòng đấu gần đây của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt là đáng báo động. Nếu như không thể giành chiến thắng trước Thanh Hoá ở trận đấu tới, đội bóng này sẽ tự bắn vào chân mình trong cuộc đua vô địch.

Về phía CLB Hải Phòng, đây không phải lần đầu tiên CĐV của đội bóng đất cảng khiến đội chủ nhà phải chịu án phạt theo cách này. Ở những mùa giải trước, CLB Hà Nội đã thường xuyên phải nộp phạt vì hành vi đốt pháo sáng của CĐV Hải Phòng.

Cũng vì lý do trên, BTC sân Hàng Đẫy đã ra án phạt cấm CĐV Hải Phòng được tới sân nhà của CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay. Và ở những trận tiếp đón CLB Hải Phòng, lực lượng an ninh luôn được bố trí gắt gao, chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X