Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nuôi mộng vô địch, CLB Nam Định mượn hai ngôi sao của Quy Nhơn Bình Định

Thứ Sáu 15/03/2024 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2023/24 sắp kết thúc, CLB Nam Định đang nhanh chóng hoàn tất thủ tục mượn hai ngôi sao của Quy Nhơn Bình Định.

Với tham vọng đoạt danh hiệu vô địch quốc nội sau gần 40 năm chờ đợi (Nam Định từng giành ngôi vô địch quốc gia vào năm 1985), CLB Thép Xanh Nam Định đang không ngại chi tiền để đầu tư về lực lượng nhằm cạnh tranh danh hiệu với các đối thủ ở mùa giải 2023/24. 

Và trong một động thái mới đây, đội bóng thành Nam được cho đang đàm phán để mượn hai ngôi sao đang là trụ cột của Quy Nhơn Bình Định FC tới hết mùa giải. Đó là các cầu thủ Đỗ Thanh Thịnh và Lê Ngọc Bảo. 

do Thanh Thinh 1
Đỗ Thanh Thịnh có thể khoác áo Nam Định trong giai đoạn lượt về V-League 2023/24.

Bộ đôi cầu thủ này hiện đang thi đấu ở hàng thủ Bình Định và đều được đánh giá cao về năng lực cũng như kinh nghiệm thi đấu. Trong quá khứ, Thanh Thịnh và Ngọc Bảo từng nhiều lần được triệu tập lên các ĐTQG dưới thời HLV Park Hang Seo.

Nếu mượn thành công bộ đôi này từ Bình Định, năng lực phòng ngự của Nam Định chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể. Ở mùa giải năm nay, mặc dù đã để lại nhiều ấn tượng trên hàng công thì bộ ba Rafaelson - Hendrio - Văn Toàn đang chơi khá thăng hoa thì hàng thủ của Nam Định vẫn để lại nhiều nỗi lo cho người hâm mộ, đặc biệt là vị trí của trung vệ Hữu Tuấn. 

Đó cũng là lý do khiến Nam Định FC vẫn chưa thể thắng được các đội bóng trong tốp 5 khi chỉ có được kết quả hòa trước CAHN và Thanh Hóa, đồng thời để các đội Bình Dương và Bình Định vượt qua tại giai đoạn lượt đi V-League vừa qua.

Nếu có được một hàng phòng ngự vững chắc cùng hàng công giàu sức mạnh, Nam Định chắc chắn sẽ là một đội bóng đáng sợ tại V-League. Và khi đó cơ hội vô địch của họ chắc chắn sẽ rất sáng không chỉ tại V-League mà còn ở cả đấu trường Cúp Quốc gia. 

Hiện tại, đội chủ sân Thiên Trường vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League với 29 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ hai là Bình Dương 3 điểm. Trong khi ở sân chơi đấu Cúp, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt cũng vừa góp mặt tại vòng tứ kết sau khi giành thắng lợi 1-0 trên sân của CLB Bình Định ở vòng 1/8 diễn ra cách đây ít ngày.

Nam Định loại trụ cột khỏi trận gặp Bình Định tại Cúp Quốc giaNam Định loại Hữu Tuấn khỏi trận gặp Bình Định tại Cúp Quốc gia
Trước màn so tài với đội chủ nhà Quy Nhơn Bình Định tại Cúp Quốc gia 2023/24, trung vệ Hữu Tuấn được cho đã bị gạch tên khỏi danh sách lên đường của Nam Định.
Người cũ HAGL: Tuấn Anh rất phù hợp khi về Nam ĐịnhNgười cũ HAGL: Tuấn Anh rất phù hợp khi về Nam Định
Chia sẻ với báo giới, cựu trợ lý HLV HAGL, ông Nguyễn Văn Đàn cho rằng thương vụ gia nhập CLB Nam Định ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2023/24 là một quyết định đúng đắn với tiền vệ Tuấn Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X