Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng V-League sẵn sàng chiêu mộ Đặng Văn Lâm

Thứ Sáu 12/08/2022 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Đặng Văn Lâm đang muốn rời Cerezo Osaka, những bến đỗ tiềm năng của thủ thành Việt kiều Nga cũng dần lộ diện. 

Sau hơn một năm rưỡi không thể cạnh tranh vị trí thi đấu tại đội bóng Nhật Bản Cerezo Osaka, thủ môn Đặng Văn Lâm cùng người đại diện đang tính toán tìm kiếm bến đỗ mới cho anh trong hè này. 

Thêm một đội bóng V-League sẵn sàng chiêu mộ Đặng Văn Lâm 1
CLB Nam Định sẵn sàng đàm phán chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm

Và sau Topenland Bình Định, đã có thông tin về việc đội bóng Nam Định đang để ý tới Lâm 'tây'. Với việc vừa thu hút nhà tài trợ, đội bóng thành Nam đang tỏ ra khá tự tin trong thương vụ chuyển nhượng này. 

Ông Phạm Cầm Kỳ, Giám đốc điều hành CLB Nam Định, nói với Zing: "Chúng tôi vừa đầu tư cho CLB Nam Định nên muốn kiện toàn bộ máy ở hàng thủ. Khi nghe thông tin Văn Lâm sắp về Việt Nam chúng tôi sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng của cậu ấy. Nếu Văn Lâm chưa ký với đội bóng nào thì CLB Nam Định sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán".

Là một đội bóng từng đối mặt với rất nhiều khó khăn về tài chính nhưng Nam Định sẽ sớm 'lột xác' trong tương lai sau khi nhận gói tài trợ 200 tỷ đồng từ nhà tài trợ hồi tháng 3 vừa qua.

Sau khi có tiền, đội bóng này đã nhanh chóng thanh toán chi phí tiền lương, tiền lót tay cho các cầu thủ cũng như vạch ra những kế hoạch mua sắm nhằm nâng tầm đội bóng ở mùa giải 2023.

Xem thêm:

CLB Nam Định chiêu mộ thành công sao Việt kiều từng khoác áo HAGLCLB Nam Định chiêu mộ thành công sao Việt kiều từng khoác áo HAGL
Trong nỗ lực tăng cường lực lượng nhằm hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay, CLB Nam Định mới đây đã sở hữu thành công chữ ký của ngôi sao Việt kiều Steven Đặng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X