Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định mất cặp đôi trụ cột tại vòng 24 V-League

Thứ Ba 18/06/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng thành Nam, Thép Xanh Nam Định sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi trụ cột Dương Thanh Hào và Lý Công Hoàng Anh trong trận gặp HLHT giữa tuần này.

Trước thềm vòng đấu thứ 24 tại V-League 2023/2024 diễn ra vào giữa tuần này, ban tổ chức giải đấu cũng đã công bố danh sách các cầu thủ sẽ phải vắng mặt ở vòng đấu tới vì án treo giò. 

Trong số này đang chú ý có bộ đôi trụ cột của CLB Thép Xanh Nam Định là trung vệ Dương Thanh Hào và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh do cả hai đều đã nhận đủ 3 tấm thẻ vàng. 

Ly Cong Hoang Anh
Lý Công Hoàng Anh không thể góp mặt trong đội hình Nam Định FC ở vòng 24.

Ở mùa giải V-League này, Thanh Hào đã ra sân thi đấu 19 trận cho Nam Định, trong khi con số của Lý Công Hoàng Anh là 22 trận. Có thể nói đây đều là những sự lựa chọn khó có thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Vũ Hồng Việt. Và sự vắng mặt của cả hai chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với Nam Định. 

Tại vòng 24 này, Nam Định FC sẽ được trở về sân nhà Thiên Trường để tiếp đón Hà Tĩnh. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn với đội bóng thành Nam, khi mà đối thủ của họ lúc này cũng rất cần điểm để tránh suất phải dự trận play-off trụ hạng. Tuy nhiên với điểm tựa sân nhà, thầy trò ông Vũ Hồng Việt vẫn được đánh giá khá cao trong mục tiêu giành 3 điểm.

Ngoài hai cầu thủ của đội bóng Nam Định, 4 trường hợp khác cũng phải làm khán giả ở vòng đấu diễn ra vào giữa tuần này là Abdumuminov Jakhongir (Viettel - thẻ đỏ), Atshimene Charles (Bình Dương - 3 thẻ vàng), Phan Ngọc Tín (Bình Định - 3 thẻ vàng) và Vũ Văn Thanh (CAHN FC - 3 TV). 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X