Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định lý giải quyết định chiêu mộ thủ môn tai tiếng nhất Việt Nam

Thứ Hai 05/03/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV trưởng CLB Nam Định ông Nguyễn Văn Sỹ đã giải thích việc chiêu mộ thủ môn Minh Nhựt sau khi anh được VFF đồng ý giảm án phạt.


Trước lá đơn thỉnh cầu của thủ thành Nguyễn Minh Nhựt kèm theo gia cảnh khó khăn của cầu thủ này, mới đây ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã quyết định giảm nhẹ hình phạt cấm thi đấu để anh có thể trở lại ngay từ V-League 2018.

Trong một năm vừa qua, sau án phạt do bỏ thi đấu để phản đối trọng tài, Minh Nhựt đã phải vất vả đi xin tập nhờ tại Thanh Hóa, Long An và mới đây là CLB Nam Định để duy trì phong độ. 

Nam Dinh ly giai quyet dinh chieu mo thu mon tai tieng nhat Viet Nam hinh anh
Sự góp mặt của Minh Nhựt sẽ giúp BHL Nam Định FC an tâm hơn cho vị trí thủ môn

Thật may là tại đội bóng thành Nam, nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp cùng khả năng chơi bóng của mình, Minh Nhựt đã "ghi điểm" với BHL Nam Định và được đội bóng này đồng ý giữ lại để chuẩn bị cho mùa bóng mới. 

Nói về quyết định trọng dụng thủ môn từng gây tai tiếng này, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: "Tôi nghĩ Ban Kỷ luật giảm án cho thủ thành Minh Nhựt là một việc làm thấu tình đạt lý. Bản thân cậu ấy đã nhận thức được sự sai trái về hành vi của mình. Quan trọng hơn là cậu ta đã có sự ăn năn hối cải và chuyên tâm vào tập luyện để một ngày trở lại sân chơi chuyên nghiệp.

>> Lịch thi đấu V-League 2018

Minh Nhựt có nói với tôi rằng, cậu ta sẽ tập luyện và thi đấu thật tốt như một cách để trả ơn cho Nam Định đã cưu mang. Sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp tôi an tâm hơn. Dù tôi đã tăng cường thủ thành nhập tịch Quốc Thiện Esele và có 2 thủ môn trẻ khác, nhưng rõ ràng Minh Nhựt là người có nhiều kinh nghiệm, đó là điều rất cần với Nam Định lúc này. Quốc Thiện Esele và Minh Nhựt sẽ tạo ra tính cạnh tranh và thúc đẩy các cầu thủ trẻ của chúng tôi tiến bộ".

Việc trao cho Minh Nhựt chiếc áo số 1 cũng thể hiện niềm tin tuyệt đối của BHL đội bóng thành Nam dành cho thủ thành tai tiếng này. Nếu cho thấy phong độ ổn định, Minh Nhựt hoàn toàn có thể là thủ môn số 1 của Nam Định trong cả mùa giải.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X