Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định, Hải Phòng nhận án phạt

Thứ Ba 15/11/2022 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã ban hành các quyết định kỷ luật về công tác tổ chức các trận đấu tại vòng 25, với Nam Định và Hải Phòng bị xử phạt.

Nam Định, Hải Phòng bị xử phạt pháo sáng

Cuối tuần qua, vòng đấu áp chót V-League 2022 đã diễn ra với nhiều kết quả định đoạt cục diện mùa giải. Hà Nội lên ngôi sớm 1 vòng đấu sau khi đánh bại Hà Tĩnh, trong khi Hải Phòng về nhì và Nam Định chính thức trụ hạng.

Sân Lạch Tray và Thiên Trường đã mở hội với kết quả giành được, và các CĐV đã sử dụng pháo sáng để ăn mừng. Điều này vi phạm quy định của VFF và mới đây, án phạt đã chính thức được đưa ra.

Nam dinh bi phat 20 trieu dong vi hanh vi dot phao sang
Nam Định bị phạt 20 triệu đồng vì hành vi đốt pháo sáng

Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định số 542/QĐ-LĐBĐVN: Phạt CLB Hải Phòng 70 triệu đồng; số 543/QĐ-LĐBĐVN: Phạt CLB Nam Định 20 triệu đồng do vi phạm công tác tổ chức để khán giả đốt nhiều quả pháo sáng ở các thời điểm của trận đấu giữa hai CLB Hải Phòng và Sông Lam Nghệ An, trận Nam Định vs Sài Gòn ngày 13/11. Cả 2 CLB có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại LĐBĐVN theo quy định.

Trước đó, Hải Phòng đã giành chiến tích Á quân dù mục tiêu ban đầu của họ chỉ là lọt vào Top 5, thậm chí trụ hạng. Còn với Nam Định, thầy trò Vũ Hồng Việt đánh bại Sài Gòn 3-0 trong trận chung kết ngược để ở lại V-League, qua đó “ẵm” 3 tỷ đồng tiền treo thưởng.

V-League còn 1 vòng đấu nữa là khép lại, và chỉ còn cuộc đua trụ hạng là chưa ngã ngũ với 2 CLB Hà Tĩnh (gặp Thanh Hoá) và Sài Gòn (gặp Bình Dương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X