Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Nam Định – HAGL có thể sẽ được cả thế giới nhắc đến

Thứ Năm 21/05/2020 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không có gì thay đổi, trận Nam Định – HAGL có thể sẽ được giới truyền thông thế giới nhắc đến với tư cách là trận đấu đầu tiên mở cửa đón khán giả trở lại sau quãng nghỉ dịch Covid-19.

Vào chiều thứ 7 tuần này (23/5), làng bóng đá Việt Nam sẽ đánh dấu sự trở lại sau quãng nghỉ dịch Covid-19 với một số trận đấu ở vòng loại cúp quốc gia Việt Nam 2020.

Nam Định – HAGL sẽ là trận đấu đặc biệt nhất thế giới hình ảnh
Nam Định – HAGL sẽ là trận đấu đặc biệt nhất thế giới nếu diễn ra trên sân có khán giả

Tâm điểm ở vòng đấu này chính là cuộc đối đầu rất được chờ đợi giữa hai CLB Nam Định và HAGL tại sân Thiên Trường. Với sức hút của hai đội, trận đấu này dự kiến sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Và mới đây, CLB Nam Định cũng đã thông báo sẽ mở cửa sân Thiên Trường để đón khán giả. Yêu cầu được đưa ra là các CĐV phải đeo khẩu trang và không bị sốt trên 37,5 độ C. Bên cạnh đó, BTC sân cũng sẽ chỉ bán ra 50% số vé để đảm bảo an toàn cho khán giả.

Nếu điều này diễn ra, màn đọ sức giữa Nam Định – HAGL cũng sẽ trở thành trận cầu đặc biệt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại bởi. Bởi đây sẽ là trận đấu đầu tiên đón khán giả trở lại sau thời gian nghỉ dịch. Thậm chí, con số CĐV vào sân ở trận này có thể lên đến hàng chục nghìn người.

Trước đó, các giải VĐQG Hàn Quốc hay tại Đức đều đã quay trở lại sau kỳ nghỉ dịch, song tất cả các trận đấu đều phải tổ chức trên sân không có khán giả đây hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Tuy nhiên do dịch Covid-19 đã được khống chế ở Việt Nam, nên chúng ta mới có đủ điều kiện để cho phép NHM vào sân cổ vũ các cầu thủ.

Với việc mở cửa đón khán giả sau quãng nghỉ dịch Covid-19, trận Nam Định – HAGL có thể cũng sẽ được giới truyền thông quốc tế nhắc đến. Điều đó cũng sẽ giúp cái tên Việt Nam trở nên nổi tiếng hơn với tư cách là một trong số những quốc gia phòng chống dịch bệnh tốt nhất thế giới.

HAGL đón tin vui trước thềm trận cầu đinh
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của đội bóng Phố Núi sẵn sàng ra sân ở trận đấu với chủ nhà Nam Định ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận cầu đinh Nam Định - Gia Lai
Trọng tài số 1 bóng đá Việt Nam lúc này là Ngô Duy Lân sẽ bắt chính trận cầu hấp dẫn giữa DNH Nam Định và HAGL vào cuối tuần này trong khuôn khổ Cúp Quốc gia.
Mở cửa đón khán giả, trận Nam Định vs HAGL hạn chế bán vé
Trận đấu mở màn cho sự trở lại của các giải đấu quốc nội giữa Dược Nam Hà Nam Định vs HAGL sẽ mở cửa đón khán giả.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X