Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định gặp thách thức lớn trước ngày V-League trở lại

Thứ Hai 22/02/2021 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành Nam đang đối mặt với rất nhiều khó khăn khi mà tiền đạo tân binh người Bờ Biển Ngà Konan Oussou lại không may dính chấn thương.

Ở những ngày cuối cùng trước khi VPF khóa sổ chuyển nhượng ngoại binh ở giai đoạn 1 V-League 2021, CLB Nam Định đã kịp đăng ký cái tên Konan Oussou.

Nam Định gặp thách thức lớn với chấn thương của Konan Oussou  hình ảnh
Konan Oussou có thể sẽ không thẻ thi đấu cho CLB Nam Định trong một thời gian dài.

Konan được đội bóng thành Nam lựa chọn thay cho tiền vệ Gramoz Kurrtaz, người trước đó đã bị thanh lý hợp đồng vì mâu thuẫn với ban huấn luyện.

Tuy nhiên thật không may cho Nam Định là Konan Oussou mới đây đã gặp phải chấn thương nặng trong lúc tập luyện cùng đội. Nhiều khả năng, chân sút 31 tuổi người Bờ Biển Ngà sẽ phải rời xa sân cỏ trong một thời gian dài. 

Nếu điều này trở thành sự thật thì đó rõ ràng sẽ là một tin không vui đối với Nam Định, bởi thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ là 1 trong 4 đội bóng đã thi đấu xong vòng 3. Và theo thể lệ, họ sẽ không còn được quyền thay đổi ngoại binh ở giai đoạn 1 V-League 2021 (phải được thực hiện trước các trận đấu của vòng 3).

Hiện tại, CLB Nam Định vẫn đang theo dõi sát tình hình chấn thương của Konan để còn tính đối sách ứng phó trong bối cảnh đội hình vốn đã bị sứt mẻ khá nhiều trước mùa giải này.

CLB Hà Nội đón tin cực vui trước ngày V-League trở lạiCLB Hà Nội đón tin cực vui trước ngày V-League trở lại
Theo đó, tiền vệ Moses Oloya đã hoàn toàn bình phục và đủ sức ra sân cho đội bóng Thủ đô trong những vòng đấu tiếp theo tại V-League 2021.
Giải V-League đứng tốp 3 về giá trị cầu thủ trong khu vực Đông Nam ÁGiải V-League đứng tốp 3 về giá trị cầu thủ trong khu vực Đông Nam Á
Theo định giá từ Transfermarkt thì giải VĐQG V-League đang nằm trong tốp 3 ở khu vực Đông Nam Á về tổng giá trị cầu thủ chơi bóng trong giải.
V-League 2021 ấn định ngày trở lại, BTC đưa ra nhiều quy định khắt kheV-League 2021 ấn định ngày trở lại, BTC đưa ra nhiều quy định khắt khe
Các bên có liên quan mới đây đã có cuộc họp để bàn bạc về kế hoạch tổ chức lại giải V-League 2021 ngay trong tháng 3, trong trường hợp dịch Covid-19 được kiểm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X