Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định FC thiệt quân sau trận thắng nhọc SLNA

Chủ Nhật 03/03/2024 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng, Nam Định FC sẽ không có lực lượng mạnh nhất tại vòng 13 khi tân binh Lucas Alves đã bị treo giò.
video

Video: SLNA 0-1 Nam Định (vòng 12 V-League 2023/24)

Tại vòng 12 V-League 2023/24, CLB Nam Định có chuyến hành quân tới làm khách trên sân của đội bóng xứ Nghệ SLNA. Ở trận này, dù sở hữu lực lượng tốt hơn đối thủ nhưng Nam Định đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc đánh bại đối thủ.

Lucas Alves dinh the do o tran gap SLNA
CLB Nam Định sẽ mất Lucas Alves ở vòng 13 do án treo giò.

Phải tới tận phút bù giờ thứ 5 trong hiệp 2, đội bóng thành Nam mới có bàn thắng vượt lên sau nỗ lực ghi bàn của Tô Văn Vũ. Pha ghi bàn muộn màn này giúp Nam Định giành thêm 3 điểm, để qua đó tiếp tục củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 28 điểm. 

Dù hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trong trận này nhưng Nam Định FC cũng phải chịu 'tổn thất' khi trung vệ tân binh Lucas Alves bị truất quyền thi đấu ở phút 71 sau khi phải nhận thẻ vàng thứ hai. Trước đó ở phút 24 của hiệp 1, ngoại binh này đã phải nhận một thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ SLNA. 

Như vậy trong màn thư hùng với Thanh Hóa ở vòng đấu cuối của giai đoạn lượt đi V-League mùa này, Nam Định sẽ chỉ có thể sử dụng hai ngoại binh Rafaelson và Hendrio. Sự vắng mặt của Lucas Alves thực sự đang để lại nhiều lo âu cho đội bóng thành Nam bởi họ lúc này đang rất cần có một ngoại binh làm chỗ dựa cho các đồng đội ở hàng thủ. 

Tuy nhiên với phong độ tốt hơn cùng lợi thế được chơi trên sân nhà, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt vẫn được đánh giá cao trong việc giành thêm một thắng lợi khi tiếp đón Thanh Hóa ở trận đấu cuối tuần sau.

HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ sau trận thắng SLNA phút bù giờHLV Vũ Hồng Việt bày tỏ sau trận thắng SLNA phút bù giờ
Pha ghi bàn gây tranh cãi của Tô Văn Vũ giúp Nam Định tiếp tục chiến thắng, duy trì ngôi đầu bảng V.League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X