Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định FC hồi hộp chờ bốc thăm AFC Champions League 2

Thứ Năm 15/08/2024 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng thành Nam sẽ biết được đối thủ trong bảng đấu của mình tại vòng bảng AFC Champions League 2 sau buổi lễ bốc thăm vào ngày mai, 16/8.

Trong một diễn biến mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á đã chính thức công bố nhóm hạt giống cho AFC Champions League 2 khu vực phía Đông mà đội bóng vô địch V-League, CLB Nam Định sắp tham gia.

Theo đó đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt nằm ở nhóm hạt giống số 2 cùng các đội Port FC (Thái Lan), Sydney (Úc) và Selangor FC (Malaysia).

Nam Định FC hồi hộp chờ bốc thăm AFC Champions League 2 1
Phân nhóm AFC Champions League 2

Nhóm 1 bao gồm các đội Sanfrecce (Nhật Bản), Jeonbuk (Hàn Quốc), Zhejiang (Trung Quốc) cùng CLB True Bangkok United (Thái Lan) - Đội vừa để thua trong trận play-off vào vòng bảng AFC Champions League Elite.

Nhóm 3 gồm các đội bóng Lee Man (Hongkong), Kaya (Philippines), Lion City (Singapore) và Muangthong United (Thái Lan). Nhóm cuối cùng gồm các đội Eastern (Hongkong), Dynamic Herb Cebu (Philippines) và Tampines Rovers (Singapore) và Persib (Indonesia).

Đáng chú ý Muangthong United chính là đội bóng được đặc cách tham dự giải, sau khi CLB Đông Á Thanh Hóa xin rút lui không tham dự giải. Đây cũng là năm đầu tiên giải đấu hạng 2 châu Á được tổ chức với tên gọi AFC Champions League 2. Trước đó giải đấu vẫn được biết tới với tên gọi AFC Cup.

Vào chiều mai 16/8, AFC sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng cho các đội tham dự giải đấu tới tại trụ sở Liên đoàn tại Malaysia. Theo quy định, mỗi CLB sẽ được đăng ký tối đa 6 ngoại binh, gồm 1 ngoại binh từ Châu Á.

Để có màn trình diễn tốt nhất tại giải, trong thời gian qua, Nam Định đã tích cực bổ sung lực lượng. Họ ký hợp đồng với tiền vệ HAGL Nguyễn Tuấn Anh, cũng như chiêu mộ 2 ngoại binh mới là trung vệ Walber Motta và Joseph Mpande. Nam Định đồng thời cũng giữ lại bộ 3 ngôi sao gồm Rafaelson, Hendrio và Lucas.

Vòng bảng sẽ bắt đầu diễn ra từ tháng 9 tới, các đội sẽ thi đấu theo thể thức lượt đi, lượt về rồi chọn ra 2 đội nhất bảng vào vòng trong. Với lực lượng hùng hậu, Nam Định đang nhận được nhiều sự kì vọng về việc sẽ thi đấu tốt tại giải.

Nếu toàn đội thi đấu tốt thì điều đó không chỉ có ý nghĩa quan trọng không chỉ đối với bóng đá Nam Định, mà còn là niềm vinh dự của bóng đá Việt Nam trên đấu trường cấp CLB của bóng đá châu lục.

CLB Thép Xanh Nam Định công bố các tân binh đầu tiên cho mùa giải 2024/2025CLB Thép Xanh Nam Định công bố các tân binh đầu tiên cho mùa giải 2024/2025
Sáng ngày 27/7, trang chủ đội bóng Thép Xanh Nam Định đã chính thức trình làng cặp tân binh đầu tiên cho mùa giải 2024/2025. 
Tuấn Anh 'khoe body' trong ngày hội quân của CLB Nam ĐịnhTuấn Anh 'khoe body' trong ngày hội quân của CLB Nam Định
Sau vài tuần nghỉ xả hơi, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và các đồng đội mới đây đã trở lại hội quân khi CLB Nam Định vào Phú Yên tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới.
CLB Nam Định ý thức được trách nhiệm khi ra sân chơi châu lụcCLB Nam Định ý thức được trách nhiệm khi ra sân chơi châu lục
Phát biểu tại cuộc họp mới đây cùng ban lãnh đạo VFF, GĐĐH Nguyễn Quốc Phong khẳng định CLB Thép Xanh Nam Định ý thức được trách mình của mình khi đại diện cho bóng đá nước nhà tại AFC Champions League 2.
Ra mắt Jason Quang Vinh, CLB CAHN thắng kịch tính Nam Định FCRa mắt Jason Quang Vinh, CLB CAHN thắng kịch tính Nam Định FC
Chiều 10/8, CLB CAHN đã có trận đấu tập với Nam Định FC. Đây cũng là trận đấu đầu tiên đội bóng ngành công an sử dụng tân binh Việt kiều Pháp Jason Quang Vinh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X