Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định được nhân đôi niềm vui sau trận thắng SHB Đà Nẵng

Chủ Nhật 28/08/2022 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ trả được món nợ thất bại ở trận lượt đi, các cầu thủ Nam Định còn nhận được niềm vui lớn sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng ở vòng 14 V-League 2022.

Như vậy là CLB Nam Định đã đổi vận ngay sau khi thay tướng với sự xuất hiện của HLV Vũ Hồng Việt trên ghế nóng thế chỗ ông Nguyễn Văn Sỹ cách đây ít ngày.

HLV Vu Hong Viet
Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt được thưởng 1,5 tỷ đồng sau trận thắng Đà Nẵng

Với chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng tại Thiên Trường, điều này không chỉ giúp họ tiến thêm 1 bậc lên vị trí thứ 11 mà nó còn mang tới sự hưng phấn và tự tin cho các cầu thủ sau chuỗi trận không tốt vừa qua.

Và sau trận đấu, đội bóng thành Nam đã được thưởng lớn từ ban lãnh đạo đội và nhà tài trợ. Cụ thể, ngoài quy chế được thưởng 1 tỷ đồng cho 1 trận thắng trên sân nhà, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt còn được thưởng thêm 500 triệu đồng cho màn trình diễn vừa rồi.

Đây là số tiền thưởng lớn với đội Nam Định và điều đó chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực rất lớn cho họ trong cuộc đua trụ hạng ở mùa bóng năm nay. Nam Định hiện tại chỉ hơn đội cuối bảng Sài Gòn 3 điểm nhưng nếu chơi tốt trong 11 vòng đấu còn lại của V-League 2022, họ hoàn toàn có thể tránh được vị trí xếp cuối để tiếp tục ở lại với giải đấu số 1 Việt Nam.

Video: Nam Định 2-1 Đà Nẵng (Vòng 14 V.League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X