Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định nhận món quà đặc biệt trước trận cầu sinh tử với SHB Đà Nẵng

Thứ Ba 29/09/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV của Nam Định sẽ được vào sân Thiên Trường để tiếp lửa cho đội bóng thân yêu trong trận đấu quan trọng với SHB Đà Nẵng tại vòng 13 V.League 2020.

Nam Định được đón CĐV vào sân trong trận gặp SHB Đà Nẵng

Ủy ban Nhân dân tỉnh Nam Định đã gửi công văn cho phép đội bóng thành Nam đón các khán giả tới sân Thiên Trường trong trận gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 13 V.League 2020 tới. Trong công văn ghi rõ việc CLB Nam Định phải đảm bảo các quy tắc phòng dịch COVID-19.

Trận gặp SHB Đà Nẵng có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Nam Định. Hiện tại, Nam Định đang xếp thứ 12 trên BXH với chỉ 10 điểm sau 12 vòng đấu. Thầy trò HLV Phạm Hồng Phú bằng điểm với Hải Phòng và chỉ hơn đội cuối bảng Quảng Nam đúng 1 điểm.

 Nam Định được đón CĐV vào sân trong trận gặp SHB Đà Nẵng hình ảnh
Công văn UBND tỉnh Nam Định cho phép khán giả tới sân Thiên Trường.

Nam Định chắc chắn kết thúc lượt đi trong top 6 đội cuối bảng và phải tham dự vòng play off tranh suất trụ hạng. Nếu không thể có được kết quả tốt trước SHB Đà Nẵng, đội chủ sân Thiên Trường hoàn toàn có thể bị rơi xuống vị trí đội sổ trên BXH sau khi lượt đi V.League 2020 khép lại.

Trước thềm trận đấu quan trọng, BLĐ Nam Định yêu cầu các cầu thủ sinh hoạt và tập luyện trong đại bản doanh của đội bóng, không được phép ra ngoài nếu chưa được cho phép của BHL. Đội bóng thành Nam muốn các cầu thủ tập trung hướng tới trận đấu cuối của vòng 13 V.League 2020. Mục tiêu của Nam Định không gì khác ngoài một chiến thắng trước SHB Đà Nẵng.

Trận đấu giữa Nam Định vs SHB Đà Nẵng diễn ra vào 17h ngày 1/10 tới.

HAGL lý giải về quyết định thay HLV siêu dị
Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL có những lý giải sau quyết định thay HLV trưởng ngay trước thềm vòng 13 V.League 2020.
Kịch bản nào để HAGL không còn phải dành cả thanh xuân để trụ hạng
Phía trước HAGL là cuộc đối đầu đầy khó khăn với TP HCM tại vòng 13 V.League 2020, trận đấu có ý nghĩa quan trọng trong mục tiêu kết thúc lượt đi trong top 8.
Nam Định thiết quân luật trước vòng 13 V.League 2020
BLĐ Nam Định đã ra nội quy gắt gao cho các cầu thủ trước trận gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 13 V.League 2020.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X