Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định đặt vấn đề với Bùi Tiến Dũng 

Thứ Bảy 03/12/2022 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Nam Định đã đưa ra một lời đề nghị khá hấp dẫn với trung vệ Bùi Tiến Dũng, dẫu biết anh vẫn còn khoảng 2 năm hợp đồng với CLB Viettel.

Với sự đầu tư lớn của nhà tài trợ, CLB Nam Định đang là đội bóng giàu tham vọng nhất trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ trước mùa giải mới 2023. 

Bui Tien Dung
Nam Định đang theo đuổi trung vệ Bùi Tiến Dũng của CLB Viettel.

Và trong một diễn biến mới đây, phía Nam Định được cho đã đưa ra đề nghị khủng với trung vệ Bùi Tiến Dũng để có được sự phục vụ của anh trong khoảng 2 mùa giải. Cụ thể đội bóng thành Nam sẵn sàng trả tiền lót tay lên tới 5 tỷ đồng/mùa cho Dũng 'tư'.

Ngoài Nam Định, đội bóng mới thăng hạng Công An Hà Nội (CAHN) cũng là đội theo đuổi sát sao thủ quân Viettel FC. Song vướng mắc lớn nhất lúc này là cầu thủ sinh năm 1995 vẫn còn hai năm hợp đồng thi đấu cho Viettel.

Sự 'chịu chi' của Nam Định cho thấy họ đã sẵn sàng vươn lên trở thành một thế lực tại V-League 2023. Mới đây, đội chủ sân Thiên Trường đã ký hợp đồng với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn từ HAGL để củng cố hàng thủ.

Trên hàng công, họ cũng mới đạt thỏa thuận với tiền vệ Hendrio da Silva, ngôi sao trưởng thành từ Barcelona đã thi đấu khá tốt tại CLB Bình Định trong mùa giải vừa qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X