Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định dẫn đầu V-League về số tiền nộp phạt do lỗi của CĐV

Thứ Năm 11/06/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành Nam đã phải nộp phạt hơn 200 triệu đồng do những lỗi mà các CĐV Nam Định gây ra.

Sau vòng đấu thứ 3 vừa qua, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra quyết định phạt CLB Nam Định sau khi BTC sân Thiên Trường để xảy ra các tình trạng: Khán giả xuống khu vực sân thi đấu; ném nhiều chai nước xuống sân ở trận đấu giữa hai Nam Định với Viettel.

Với hai lỗi trên, đội bóng thành Nam sẽ phải nộp phạt 15 triệu đồng. Án phạt này cũng biến Nam Định trở thành đội bóng phải nộp phạt nhiều nhất V-League tính từ đầu mùa giải 2019 đến nay.

CLB Nam Định đứng đầu V-League về số tiền nộp phạt do lỗi của CĐV hình ảnh
CLB Nam Định trở thành đội bóng phải nộp phạt nhiều nhất do lỗi của CĐV

Cụ thể, Nam Định đã phải nộp phạt cho VFF 210 triệu đồng do các hành vi gây rối của CĐV nhà, trong đó có 125 triệu đồng tiền phạt từ việc để CĐV chửi bới, ném chai lọ xuống sân hay trực tiếp xuống sân gây rối. 85 triệu còn lại là tiền phạt do hành vi đốt pháo sáng.

Được mệnh danh là một trong những sân bóng sôi động nhất cả nước, sân Thiên Trường của Nam Định đang phải đối mặt với sự quá khích của một bộ phận CĐV đội nhà. Và điều này đã khiến họ phải lĩnh hậu quả từ những án phạt không đáng có.

Đứng ngay sau Nam Định về số tiền phải nộp phạt là Hà Nội FC, với số tiền lên tới 200 triệu đồng. Tuy nhiên tiền phạt của Hà Nội không đến từ CĐV nhà, mà do BTC sân Hàng Đẫy không thể thắt chặt an ninh và để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng trong 3 trận đấu với số tiền phải nộp phạt là 175 triệu đồng. 25 triệu tiền phạt còn lại do để CĐV ném chai nước xuống sân.

Xếp thứ 3 trong danh sách là CLB Hải Phòng với tổng tiền phạt 135 triệu đến từ các hành vi đốt pháo, ném chai lọ và chửi bới trọng tài của các CĐV. Các đội bóng khác như Viettel, Than Quảng Ninh, SLNA, TP.HCM, Thanh Hóa chỉ phải nộp số tiền từ 15 – 20 triệu đồng.

HLV Nam Định nói gì trước màn tái đấu HAGL?
Trước màn đọ sức với CLB HAGL vào chiều tối mai 12/6, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tỏ ra khá tự tin về cơ hội có điểm của các học trò trước chuyến làm khách tại phố...
HAGL nhận được lời khuyên trước trận gặp Nam Định
Trước màn tái đấu Nam Định trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2020, CLB HAGL đã nhận được những lời khuyên tới từ chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X