Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: CLB Nam Định bổ nhiệm tân HLV thay thế ông Nguyễn Văn Sỹ

Thứ Tư 24/08/2022 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Nam Định đã có thay đổi quan trọng trên băng ghế huấn luyện sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi V.League 2022 khi bổ nhiệm HLV Vũ Hồng Việt thay thế ông Nguyễn Văn Sỹ.

CLB Nam Định có tân HLV thay Nguyễn Văn Sỹ

Kết thúc giai đoạn lượt đi V.League 2022, CLB Nam Định đứng áp chót bảng xếp hạng và chỉ hơn đội xếp cuối là Sài Gòn 3 điểm. Cùng với áp lực thành tích và đến từ người hâm mộ đội bóng, ban lãnh đạo đội bóng thành Nam đã ra quyết định mạnh tay khi thay đổi nơi băng ghế huấn luyện.

Theo đó, HLV Vũ Hồng Việt sẽ lên nắm quyền thay thế ông Nguyễn Văn Sỹ ở giai đoạn lượt về V.League 2022, bắt đầu từ vòng 14. Sự xuất hiện của HLV Vũ Hồng Việt được kỳ vọng sẽ giúp CLB Nam Định sớm vượt qua cơn khủng hoảng để thực hiện mục tiêu đã đề ra từ đầu mùa giải. Đây rõ ràng không phải nhiệm vụ dễ dàng song cũng không phải không khả thi đối với đội chủ sân Thiên Trường.

HLV Vu Hong Viet
HLV Vũ Hồng Việt đã có mặt tại CLB Nam Định để nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội bóng. Ảnh: Đào Xuân Hoan

HLV Hồng Việt sinh năm 1979, từng là tiền vệ CLB Hà Nội, HAGL và từng khoác áo ĐTQG Việt Nam. Sau khi giải nghệ, ông tham gia công tác đào tạo trẻ CLB Hà Nội, từng dẫn dắt cá ĐT trẻ  U16, U19 Việt Nam.

Ông Việt thậm chí còn từng làm trợ lý tại U23 và ĐTQG cho HLV Park Hang Seo. Về kinh nghiệm CLB, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam từng có thời gian làm việc tại Quảng Nam và giúp đội bóng này trụ hạng ở mùa giải 2019 trước khi từ chức giữa năm 2020. Mới đây, ông Hồng Việt cũng đã hoàn tất khoá học HLV chuyên nghiệp.

Trên trang chủ CLB Nam Định mới đây đã đăng tải thông báo chính thức chia tay HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng lời chúc vì đã đồng hành cùng đội bóng suốt 4 năm qua. Như vậy, tân thuyền trưởng Vũ Hồng Việt sẽ tiếp quản đội bóng mà không có sự giúp đỡ của ông Sỹ. Thay vào đó, ông Nguyễn Trung Kiên, cựu HLV trưởng Phù Đổng làm phó HLV tại CLB Nam Định.

Trận ra mắt của tân thuyền trưởng Vũ Hồng Việt sẽ là màn chạm trán của CLB Nam Định với Đà Nẵng trên sân nhà Thiên Trường diễn ra vào lúc 18h ngày 27/8.

@bongda24h.vn.official Chúc mừng Nam Định có HLV mới #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #namdinhfc #sportnews #tiktoknews #namdinh ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X