Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định thắng 'chung kết ngược', HLV Sài Gòn chỉ ước 1 điều

Thứ Tư 13/06/2018 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Sài Gòn Phan Văn Tài Em đã tỏ ra ấn tượng với sự cuồng nhiệt của CĐV Nam Định, điều rất hiếm gặp trên sân Thống Nhất tại V-League.

Trong trận đấu diễn ra tối 13/6, CLB Nam Định đã có thắng lợi thứ hai ở V-League năm nay đồng thời cũng là thắng lợi đầu tiên mà họ giành được trên sân nhà Thiên Trường.

Nam Định có chiến thắng đầu tay trên sân nhà, HLV Sài Gòn chỉ ước hình ảnh
Nam Định có chiến thắng quan trọng trước CLB Sài Gòn. Ảnh: Zing.vn

Trước đối thủ đang cạnh tranh suất trụ hạng là Sài Gòn FC, đội chủ nhà đã thể hiện một tinh thần rất cao song phải tới hiệp 2, họ mới có thể có bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm của Hoàng Minh Tuấn ở phút 63 của trận đấu. Những phút còn lại, đội bóng thành Nam đã thi đấu chặt chẽ và không để các vị khách đến từ TP.HCM có cơ hội ghi bàn gỡ hòa.

Với kết quả này, Nam Định chỉ còn kém Sài Gòn FC 1 điểm và hoàn toàn có thể vượt qua đội chủ sân Thống Nhất trong giai đoạn 2.

Chia sẻ sau trận này, HLV Văn Sỹ cho biết: "Với cục diện trận đấu như thế này, lẽ ra chúng tôi phải ghi được nhiều bàn thắng hơn. Chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Không dễ để có tâm lý tốt nhưng chúng tôi đã vượt qua được áp lực. Đây sẽ là động lực để chúng tôi vượt qua những thử thách còn khó khăn hơn".

Về phần mình, HLV Tài Em của Sài Gòn tỏ ra tiếc nuối khi các học trò đã không thể giành được 1 kết quả hòa. Nhà cầm quân trẻ tuổi này cũng thừa nhận thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé trụ hạng như Nam Định đã khiến CLB Sài Gòn gặp nhiều khó khăn hơn trong cuộc đua trụ hạng.

Trước khi ra về, HLV Sài Gòn FC cũng đã bày tỏ tinh thần thể thao của CĐV Nam Định, điều mà không xuất hiện trên sân nhà của họ. Tài Em nói thêm: "Hôm nay, người hâm mộ Nam Định quá tuyệt vời. Tôi ước các trận đấu trong miền Nam cũng được như thế này".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X