Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định cho cả V.League hít khói về thành tích ghi bàn

Thứ Năm 01/04/2021 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 6 vòng đấu, Nam Định cùng HAGL và Hà Nội FC đang có thành tích ghi được nhiều bàn thắng nhất tại V.League 2021.

Nam Định ghi bàn nhiều nhất V.League 2021

6 vòng đấu trôi qua, Nam Định đã có được 10 bàn thắng. Đội bóng thành Nam cùng HAGL và Hà Nội dẫn đầu về thành tích sút tung lưới đối phương.

Điều đáng nói, Nam Định sở hữu tỉ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn lên tới 19%, cao nhất tại giải. Không thường xuyên áp đảo đối phương và kiểm soát trận đấu, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ tuy tạo ra không nhiều cơ hội nhưng biết cách chắt chiu để có được thành tích này.

Nam Định vs Viettel
Nam Định đang cùng Hà Nội và HAGL dẫn đầu về thành tích ghi bàn ở V.League 2021.
 
3 mùa giải gần nhất, Nam Định đều trong nhóm những đội ghi ít bàn thắng nhất V.League. Do đó, thành tích này kể trên khiến không ít người bất ngờ. Tuy nhiên, nó là phần thưởng cho những nỗ lực của đội bóng thành Nam.

Trong 10 bàn thắng, có tới 6 lần Nam Định sút tung lưới Đương kim Á quân Hà Nội và Đương kim hạng ba Sài Gòn (đều là những chiến thắng với tỉ số 3-0).

Sau 6 vòng đấu, Nam Định có được 9 điểm và xếp thứ bảy. Dù vậy, HLV Nguyễn Văn Sỹ nhiều lần khẳng định toàn đội không được phép chủ quan vì mùa giải vẫn còn rất dài. 

VIDEO: 10 bàn thắng của Nam Định từ đầu mùa

video
 
CLB Nam Định lập thành tích thi đấu ấn tượng sau gần 3 nămCLB Nam Định lập thành tích thi đấu ấn tượng sau gần 3 năm
Với chiến thắng 3-0 đầy bất ngờ trước chủ nhà Sài Gòn, CLB Nam Định đã chính thức xóa dớp không thắng sân khách sau gần 3 năm.
Video tổng hợp: Sài Gòn 0-3 Nam Định (Vòng 6 V-League 2021)Video tổng hợp: Sài Gòn 0-3 Nam Định (Vòng 6 V-League 2021)
Cuối cùng, Nam Định đã chấm dứt được mạch 19 trận không thắng trên sân khách ở V-League bằng việc hạ gục chủ nhà Sài Gòn, thậm chí với tỷ số khó tin 3 bàn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X