Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó khăn tài chính, Nam Định chính thức chia tay trụ cột thứ 2

Thứ Năm 12/11/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang facebook chính thức của mình, CLB Nam Định đã chính thức nói lời chia tay cầu thủ thứ 2 sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trải qua một năm khó khăn cùng những khó khăn về tài chính khi không có ông bầu chống lưng, CLB Nam Định đang đứng trước nguy cơ chảy máu lực lượng trước mùa giải 2021 tới đây.

Và sau khi Rafaelson rời đi, đội bóng thành Nam tiếp tục để mất thêm một trụ cột trong đội hình thi đấu của HLV Phạm Hồng Phú. Và người được nhắc đến mới đây nhất là "công thần" Lê Sỹ Minh".

Nam Định chính thức chia tay Lê Sỹ Minh hình ảnh
CLB Nam Định không thể giữ chân được Lê Sỹ Minh vì vấn đề tài chính

Sở dĩ Nam Định không thể giữ chân được tiền vệ Lê Sỹ Minh, do hai bên đang gặp những vấn đề trong việc tiếp tục bản hợp đồng.

Những khó khăn về tài chính của đội bóng thành Nam khiến CLB này khó giữ chân được những cầu thủ trụ cột bằng những bản hợp đồng giá trị lớn, trong đó có Sỹ Minh - một cầu thủ chất lượng và cũng người rất rất được lòng các cổ động viên nơi đây.

Trước đó, vào ngày hôm qua 11/11, tiền vệ sinh năm 1993 đã quyết định đăng tải lời chia tay trên trang cá nhân: "Có duyên thì ở, hết duyên thì đi. Còn nhiều điều muốn nói nhưng mà thôi. Cảm ơn tất cả mọi người. Tạm biệt!"

Đây cũng là lần ra đi thứ hai của Lê Sỹ Minh. Sau mùa giải V-League 2018, cầu thủ sinh năm 1993 chia tay Nam Định để gia nhập Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, anh chỉ gắn bó với đội bóng đất mỏ nửa mùa giải trước khi trở lại khoác áo đội chủ sân Thiên Trường.

NÓNG: Nam Định chính thức chiêu mộ thành công cựu tiền đạo HAGL
Nam Định vừa hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Felipe Martins để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2021.
CLB Nam Định đứng đầu về phạm lỗi ở V-League 2020
Với 41 thẻ phạt phải nhận, đội bóng Nam Định đang đứng đầu về thành tích chơi xấu ở mùa bóng V-League năm nay.
Đại diện Nam Định tiết lộ lý do không thể giữ chân Rafaelson
Trao đổi với giới truyền thông, GĐĐH Nam Định thừa nhận đội nhà không thể giữ chân tiền đạo Rafaelson do không thể đáp ứng mức lương mà phía cầu thủ này đưa ra.
NÓNG: Ngoại binh đầu tiên chính thức gửi lời chia tay tới Nam Định FC
Trên trang facebook cá nhân của mình, tiền đạo Rafaelson đã nói lời chia tay CLB Nam Định sau một mùa giải cống hiến cho đội bóng thành Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X