Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định chiêu mộ vua phá lưới V.League 2023

Thứ Ba 29/08/2023 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB Nam Định vui mừng thông báo ký hợp đồng với tiền đạo Rafaelson, người từng có thời gian thi đấu cho đội bóng ở mùa giải 2020.

Mùa giải vừa qua, Rafaelson là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất V.League với 16 pha lập công. Anh mới trở lại CLB Nam Định và sẽ ký hợp đồng với đội bóng cho mùa giải tiếp theo. Đây là lần trở lại sân Thiên Trường với Rafaelson, nơi cầu thủ này từng khoác áo trong mùa giải 2020.

Trở lại CLB Nam Định từ mùa giải 2023-2024, Rafaelson chia sẻ: “Khi sang Việt Nam thi đấu tôi rất thích bầu không khí sôi động ở sân Thiên Trường. Được khoác áo Nam Định là vinh dự lớn với tôi. Tôi biết đây là đội bóng được đầu tư bài bản và tôi muốn cùng Thép Xanh Nam Định vô địch V.League. Đấy sẽ là danh hiệu rất tuyệt vời và tôi sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu đề ra trong thời gian tới đây”.

Tien dao Rafaelson tro lai CLB Nam dinh
Tiền đạo Rafaelson trở lại CLB Nam Định

Về chơi bóng cho đội bóng thành Nam, Rafaelson sẽ được tái hợp với người bạn thân của mình là tiền vệ Hendrio. “Anh ấy là tiền vệ giỏi. Chúng tôi có sự ăn ý với nhau từ ngày còn đá ở Bình Định. Được anh ấy kiến tạo, tôi sẽ ghi bàn thường xuyên”, Rafaelson khẳng định. 

Ở mùa giải vừa qua, CLB Nam Định cán đích trong Top 5. Đội bóng đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2023/24 bằng cách tăng cường mạnh mẽ nhân sự, như một động thái sửa chữa sai lầm với NHM thành Nam.

CLB Nam Định cũng chiêu mộ tiền vệ Trần Văn Công. Cầu thủ sinh năm 1999 trưởng thành từ lò đào tạo Hà Nội trước khi thành danh ở Hà Tĩnh. Cầu thủ sở hữu chiều cao 1m80 ngoài sở trường đá tiền vệ trụ còn có thể sắm vai trung vệ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X