Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Nam Định chính thức chiêu mộ thành công cựu tiền đạo HAGL

Thứ Tư 11/11/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nam Định vừa hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Felipe Martins để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2021.

Nam Định chiêu mộ ngoại binh mới

BLĐ Nam Định vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Filipe Martins. Chân sút 30 tuổi sẽ ra nhập đội chủ sân Thiên Trường với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Chi tiết bản hợp đồng không được tiết lộ.

Felipe Martins đã có kinh nghiệm thi đấu ở V.League trong 2 mùa giải vừa qua. Anh lần lượt khoác áo HAGL và SLNA nhưng chỉ gắn bó với các đội bóng này trong nửa mùa giải.

Nam Định chiêu mộ cựu tiền đạo của HAGL  hình ảnh
Felipe Martins chính thức gia nhập Nam Định.

Sự xuất hiện của Felipe Martins thay thế cho Rafaelson, cầu thủ vừa chia tay Nam Định sau V.League 2020 để chuyển tới SHB Đà Nẵng. Mùa trước, số 9 là chân sút số một của đội bóng thành Nam với 6 bàn thắng tại V.League.

Ngoài Rafaelson, Nam Định cũng vừa chia tay tiền vệ Lê Sỹ Minh cũng vì không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Ngoài ra, đội chủ sân Thiên Trường cũng đang cố gắng đàm phán để giữ chân tiền đạo Đỗ Merlo sau khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

Cái tên thứ hai chia tay Nam Định sau V.League 2020
Không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng, tiền vệ Lê Sỹ Minh quyết định chia tay Nam Định sau V.League 2020.
CLB Nam Định đứng đầu về phạm lỗi ở V-League 2020
Với 41 thẻ phạt phải nhận, đội bóng Nam Định đang đứng đầu về thành tích chơi xấu ở mùa bóng V-League năm nay.
Đại diện Nam Định tiết lộ lý do không thể giữ chân Rafaelson
Trao đổi với giới truyền thông, GĐĐH Nam Định thừa nhận đội nhà không thể giữ chân tiền đạo Rafaelson do không thể đáp ứng mức lương mà phía cầu thủ này đưa ra.
NÓNG: Ngoại binh đầu tiên chính thức gửi lời chia tay tới Nam Định FC
Trên trang facebook cá nhân của mình, tiền đạo Rafaelson đã nói lời chia tay CLB Nam Định sau một mùa giải cống hiến cho đội bóng thành Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X