Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Hendrio, CLB Nam Định tiến tới chiêu mộ cựu học viên của Barca

Thứ Bảy 10/12/2022 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Nam Định đang cho thấy tham vọng cực lớn của mình ở mùa giải 2023 khi chiêu mộ cựu học viên Barca, Gerard Artigas Fonullet.

Sau Hendrio, CLB Nam Định tiến tới chiêu mộ cựu học viên của Barca

Theo tìm hiểu của Bóng đá 24h, Gerard Artigas Fonullet hiện đang trên đường đến Việt Nam để gia nhập CLB Nam Định. Để có được sự phục vụ của cầu thủ từng là học viên của lò đào tạo La Masia nổi tiếng của CLB Barcelona, đội bóng thành nam chắc chắn đã phải bở ra số tiền không hề nhỏ.

Artigas sinh năm 1995, từng chơi vị trí hậu vệ cho đội U11 Barcelona trước khi chuyển sang làm tiền đạo lúc thi đấu chuyên nghiệp. Dù thương vụ này chưa công bố chính thức nhưng CLB Nam Định đã xác nhận ký với tân binh 27 tuổi này.

Gerard Artigas Fonullet
Gerard Artigas Fonullet sẽ là ngoại binh thứ 2 CLB Nam Đinh chiêu mộ ở mùa giải này

Hiện đôi bên đã có sự đồng thuận và chỉ còn chờ kiểm tra y tế. Trước mắt, đội bóng V.League sẽ ký hợp đồng một mùa với Artigas nhưng kèm điều khoản gia hạn 3 năm.

Trên trang chủ của CLB Inter Club Escaldes, Artigas có những lời chia tay đội bóng để chuyển đến Việt Nam thi đấu. Trong màu áo Inter Club Escaldes, Artigas ghi được 36 bàn sau 62 trận. Ở mùa giải vừa qua, anh đã có tổng cộng 13 pha lập công.

Ở giải đấu cao nhất Andorra, Artigas có biệt danh là "Hulk". Trước khi đến Andorra, Artigas có một mùa giải chơi bóng ở Indonesia cho Persis Solo.

 Sau thương vụ Hendrio Da Silva thì Artigas sẽ là ngoại binh thứ 2 của Nam Định. Việc đội bóng dưới quyền HLV Vũ Hồng Việt sớm bắt tay vào kế hoạch thử chân các ngoại binh ít nhiều cho thấy tham vọng bay cao ở mùa giải tới đây.

 

Trước đó, đội chủ sân Thiên Trường đã chia tay những cầu thủ ngoại binh khác Victor Mansaray, Rodrigo Da Silva Dias và Alisson Pereira Santana.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X