Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định chiêu mộ Douglas Coutinho, sẵn sàng đối đầu Thanh Hoá

Thứ Sáu 23/06/2023 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quá trình thử việc và đánh giá khả năng chuyên môn, CLB Nam Định đã ký hợp đồng với 2 ngoại binh mới đồng thời cho ra mắt tiền vệ Tô Văn Vũ.

Theo đó, CLB Nam Định đã đạt được thoả thuận chấm dứt hợp đồng với cặp tiền đạo Vinicius và Nnamani. HLV trưởng Vũ Hồng Việt muốn hướng các học trò chơi kiểm soát bóng tuyến giữa để tìm ra các phương án tấn công cũng như củng cố hệ thống phòng ngự từ xa. Bởi vậy, tiền vệ Andre Luiz được BHL lựa chọn trở thành 1 trong 2 ngoại binh mới của Nam Định.

Tiền vệ Andre Luiz sinh năm 1995 người Brazil, sở hữu chiều cao 1m85 và chủ yếu chơi bóng tại quê nhà. Năm ngoái, Andre Luiz đã đá 35 trận cho CLB Sampaio Correa tại giải Seria B của Brazil và đóng góp 3 bàn thắng. 

Nam Định chiêu mộ Douglas Coutinho, sẵn sàng đối đầu Thanh Hoá 1
Tiền vệ Andre Luis

Bản hợp đồng ngoại binh mới còn lại là sự góp mặt của Douglas Coutinho. Tiền đạo cao 1m83 đến từ Brazil từng khoác áo nhiều đội bóng nổi tiếng như Atletico Paranaense, Cruzeiro, Sporting Braga, được triệu tập vào ĐT U23 Brazil. Douglas Coutinho cũng từng thi đấu tại Seoul E-land, CLB hiện tại mà Văn Toàn đang khoác áo. Ở mùa giải 2019, Douglas Coutinho ghi 8 bàn sau 18 trận ra sân thi đấu cho Seoul E-land. 

Douglas Coutinho Nam dinh
Chân sút Douglas Coutinho ký hợp đồng với CLB Nam Định, sẵn sàng ra sân cuối tuần này

Bên cạnh việc ký hợp đồng với 2 ngoại binh mới, Nam Định vừa chào đón sự góp mặt của tiền vệ Tô Văn Vũ từ CLB CAHN. Những sự bổ sung này được kỳ vọng giúp hàng công của Nam Định thi đấu hiệu quả hơn. Đội chủ sân Thiên Trường cũng đã hoàn tất thủ tục cho các tân binh, sẵn sàng đối đầu với Thanh Hoá ở vòng 12 V.League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X