Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định bất ngờ chia tay ngoại binh sau trận thắng Viettel FC

Thứ Bảy 23/07/2022 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành Nam đã nói lời chia tay ngoại binh Marcio Marques ngay trước thềm vòng 9 V.League đối đầu với Sài Gòn FC.

Nam Định chia tay ngoại binh Marcio Marques

Sáng nay (23/7), trên trang chủ CLB Nam Định đã thông báo chính thức về việc chia tay ngoại binh người Brazil Marcio Marques. Anh gia nhập đội chủ sân Thiên Trường từ đầu mùa giải 2022 để thay thế cho tiền đạo Oussou Konan.

Marcio được kỳ vọng nhờ vào màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Nagaword ở C-League 2021. Tại giải vô địch quốc gia Campuchia, anh đã trở thành vua phá lưới với 22 bàn thắng. Tuy nhiên, trong màu áo CLB Nam Định, Marcio lại không thể hiện được khả năng săn bàn của mình như trước đó.

Nam Định bất ngờ chia tay ngoại binh sau trận thắng Viettel FC 1
CLB Nam Định chính thức chia tay ngoại binh Marcio

Anh đã có 2 bàn thắng sau 7 vòng đấu. Đây là con số không tệ nhưng Marcio cũng bỏ qua không ít cơ hội ngon ăn. Điều này khiến ban huấn luyện đội bóng thành Nam khó có thể chấp nhận được. Với phần còn lại của mùa giải, CLB Nam Định đang hướng đến sự lựa chọn khác an toàn hơn là cựu sao của Hải Phòng, Fagan.

Ngoài ra, đội bóng thành Nam được cho là đang liên hệ với một tiền vệ tấn công người Brazil và một thủ môn ngoại. Bộ đôi cầu thủ này sẽ sớm có mặt ở Nam Định trong thời gian tới.

Theo tiết lộ, đội chủ sân Thiên Trường cũng đang trong quá trình thử việc thủ thành người Serbia là Dusan Cubrakovic. Thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải V.League 2022 sẽ chính thức mở cửa vào ngày 21/7. Các đội bóng có thể đăng ký bổ sung cầu thủ từ thời gian này để thi đấu cho phần còn lại của mùa bóng năm nay. Đây là giai đoạn vô cùng quan trọng nên các đội bóng đều đang ra sức "chiêu binh, mãi mã". 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X