Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

BHL Nam Định thiết quân luật cực gắt sau chiến thắng Hà Nội FC

Chủ Nhật 17/01/2021 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BHL Nam Định yêu cầu các cầu thủ phải sớm quên đi chiến thắng trước Hà Nội FC để hướng tới chặng đường khó khăn phía trước.

BHL Nam Định ra chỉ thị cho toàn đội

Nam Định giành chiến thắng không tưởng 3-0 trước Hà Nội FC ở ngày ra quân V.League 2021. Chiến thắng này là phần thưởng cho đội bóng thành Nam sau những nỗ lực trong 90 phút tại Thiên Trường vừa qua.

Toàn bộ các cầu thủ và BHL Nam Định đều vui mừng và phấn khởi sau kết quả này. Song, BHL toàn đội ý thức được việc phải sớm quên đi chiến thắng để tập trung hướng tới chặng đường phía trước khi mùa giải mới chỉ trôi qua 1 vòng đấu.

Nam Định thiết quân luật cực gắt sau chiến thắng Hà Nội FC hình ảnh
Nam Định quyết không ngủ quên trên chiến thắng sau khi đánh bại Hà Nội FC.

Mới đây, BHL Nam Định yêu cầu toàn đội hạn chế lên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông để có thể giữ được trạng thái cân bằng, tránh ngủ quên trên chiến thắng. Trợ lý HLV Phạm Hồng Phú cho biết:

"Sau trận đấu đầu tiên thi đấu thành công và có chiến thắng trên sân nhà, BHL chúng tôi đã yêu cầu các cầu thủ không lên mạng xã hội nhiều. Lý do bởi thông tin truyền thông ở thời đại 4.0 này là điều chúng tôi xác định luôn có hai mặt, đặc biệt là những thông tin trên mạng xã hội.

Ngoài ra chúng tôi cũng yêu cầu các cầu thủ tuyệt đối không được ngủ quên trên chiến thắng. Mùa giải năm nay với đội bóng Nam Định chúng tôi luôn tự biết là rất khó khăn. Vì vậy, các cầu thủ cần phải giữ vững đôi chân trên mặt đất để tiếp tục làm tốt nhiệm vụ của mình, đáp lại sự kỳ vọng của các đồng chí lãnh đạo và toàn thể người dân Nam Định."

Sau 1 ngày xả trại, Nam Định đã trở lại tập luyện. Ở vòng 2, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ có chuyến làm khách tới sân của Hải Phòng. Trận đấu giữa Hải Phòng vs Nam Định diễn ra vào 18h ngày 23/1.

Cổ chân Hùng Dũng sưng to sau trận gặp Nam ĐịnhCổ chân Hùng Dũng sưng to sau trận gặp Nam Định
Hùng Dũng đã bị lật cổ chân sau pha va chạm với Đinh Văn Trường ở thất bại 0-3 của Hà Nội FC trước Nam Định vào tối qua.
CLB Hà Nội tố Nam Định tưới nước lên mặt sân: Đình Trọng giũ giày bết đất và cỏCLB Hà Nội tố Nam Định tưới nước lên mặt sân: Đình Trọng giũ giày bết đất và cỏ
Trần Đình Trọng và các đồng đội phải giũ giày bết đất và cỏ sau khi HLV Chu Đình Nghiêm tố đội chủ nhà cố tình tưới nước lên mặt sân để phá lối chơi của Hà Nội...
CLB Hà Nội thua đậm Nam Định FC: Vì đâu nên nỗi?CLB Hà Nội thua đậm Nam Định FC: Vì đâu nên nỗi?
CLB Hà Nội đã để cho đối thủ Nam Định đánh bại với cách biệt ba bàn không gỡ. Đây thực sự là kết quả gây sốc, nhưng không khó để tìm kiếm lời giải thích.
HLV trưởng Nam Định phản pháo chuyện tưới nước ra sân để thắng trậnHLV trưởng Nam Định phản pháo chuyện tưới nước ra sân để thắng trận
Thắng đậm Hà Nội FC, HLV Nguyễn Văn Sỹ nhấn mạnh CLB Nam Định không tưới nước lên mặt sân để phá lối chơi đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X