Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định bức xúc với phát biểu của Trưởng ban trọng tài

Thứ Sáu 23/10/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cho rằng sai sót của các đồng nghiệp là lỗi cá nhân không mong muốn, phía CLB Nam Định đã lên tiếng về chuyện này.

 

Sau sự cố trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB Quảng Nam và Nam Định ở vòng 3 nhóm B cuối tuần trước, Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã phát biểu rằng sai sót của cấp dưới là chuyện chẳng may, và không ai mong muốn. 

Tuy nhiên lời giải thích này lại không thể làm thỏa mãn đội bóng thành Nam. Chia sẻ trong đoạn video được đăng trên kênh truyền thông chính thức của đội, trợ lý Nguyễn Văn Dũng đã nói lên những bức xúc của CLB Nam Định khi liên tục phải nhận những ‘tiếng còi méo’ của tổ trọng tài.

HLV Nam Dinh Nguyen Van Dung
Trợ lý HLV Nam Định Nguyễn Văn Dũng bức xúc với các trọng tài V-League

Ông Dũng nói: "Ông Dương Văn Hiền, Trưởng ban trọng tài phát biểu không ai nghe được, trẻ con cũng không chấp nhận được. Sai sót vô tình rơi vào đội Nam Định mà từ đầu giải bao nhiêu trận rồi. Tôi cho là lỗi cố tình dìm chết đội Nam Định chứ không phải lỗi bình thường.

Những khiếu nại của chúng tôi đều hợp lệ. Các anh đứng lên xin lỗi rồi mà vẫn cố tình. Chúng tôi không khắt khe. Trọng tài đúng, tôi vẫn khiếu nại mới là khắt khe. Trọng tài là con người và cũng có cái sai. Nhưng anh phải chấp nhận chuyện đó. Sao anh lại bảo trời mưa anh không nhìn thấy? 

Không nhìn thấy thì phải là không việt vị chứ? Anh không nhìn thấy, không quan sát được mà anh vẫn phất cờ thì đấy là lỗi cố tình chứ không phải lỗi không nhìn thấy. Không nhìn thấy thì chẳng ai dám quyết định giơ cờ cả.

Trọng tài làm ảnh hưởng tới kết quả trận đấu, tôi nghĩ phải kỷ luật vĩnh viễn luôn. Như vậy, giải đấu sẽ không có sự tiêu cực. Làm như hiện tại giống một trò đùa. Trọng tài chỉ phải nghỉ vài trận rồi họ trở lại làm. Như vậy, trọng tài chẳng bao giờ làm đúng được”.

CLB Nam Định sau trận thua trước Quảng Nam đã chưa thể trụ hạng sớm như mong muốn khi chỉ hơn chính đối thủ này 5 điểm, trong khi mùa giải với nhóm B vẫn còn 2 vòng đấu nữa. 

Ở trận đấu cuối tuần này, đội bóng thành Nam sẽ được chơi trên sân nhà gặp Hải Phòng. Nói về trận này, ông Nguyễn Văn Dũng cho biết thêm: “Chúng tôi đang rất thiệt thòi về lực lượng. Sau trận đá với Quảng Nam, chúng tôi có tới 4, 5 cầu thủ phải nghỉ.

Nhưng chúng tôi động viên các cháu bằng tinh thần. Trận tới sẽ rất đông khán giả. Những CĐV chân chính, những người yêu đội bóng thật sự sẽ tới sân cổ vũ, tạo niềm tin cho các cầu thủ Nam Định thi đấu”.

Trưởng ban trọng tài nói gì khi cấp dưới lại mắc sai lầm?
Trước việc tổ trọng tài điều hành trận Quảng Nam 2-0 Nam Định đã mắc sai lầm khiến đội bóng thành Nam không khỏi bức xúc, ông Dương Văn Hiền, Trưởng ban trọng...
GĐĐH Nam Định bức xúc vì trọng tài lại mắc sai lầm
Chia sẻ với giới truyền thông, ông Trần Thái Toán - Giám đốc điều hành CLB Nam Định đã tỏ ra bức xúc khi trọng tài biên lại bắt việt vị trong tình huống ghi...
Trọng tài biên nhận án phạt vì từ chối bàn thắng của Nam Định
Sau khi HLV Nam Định phàn nàn về các quyết định của trọng tài ở trận này, VPF đã mổ băng quay chậm và quyết định đưa ra án phạt treo cờ với trọng tài biên trận...
CLB Nam Định nhận tổn thất kép sau thất bại trước Quảng Nam
Trước vòng 4, cũng là vòng đấu áp chót ở nhóm B, CLB DNH Nam Định đã phải nhận những thông tin bất lợi về tình hình nhân sự toàn đội.
Kịch bản nào khiến CLB Nam Định, Hải Phòng xuống hạng?
Tưởng như đã sớm trụ hạng thành công, tuy nhiên trận thua 0-2 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Quảng Nam đã khiến CLB Nam Định đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X