Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định nhận án phạt bất ngờ đến từ đội khiêng cáng

Thứ Năm 22/04/2021 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa ra quyết định xử phạt CLB Nam Định sau hành vi trì hoãn trận đấu của đội khiêng cáng.

Vào chiều ngày 22/4, Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ra quyết định số 141 về việc kỷ luật CLB bóng đá Nam Định về những vụ việc xảy ra ở vòng 10 V-League 2021 với đối thủ TP.HCM FC trên sân Thiên Trường.   

CLB Nam Định
CLB Nam Định nhận án phạt bất ngờ đến từ đội khiêng cáng

Cụ thể, do lực lượng khiêng cáng làm việc thiếu tích cực và người nhặt bóng nhiều lần ném nhiều bóng vào sân cùng lúc nhằm trì hoãn trận đấu giữa CLB Nam Định và CLB TP. HCM ngày 18/4 tại vòng 10 V-League 2021, Ban kỷ luật VFF quyết định ra án phạt 10 triệu đồng với CLB Nam Định.

Trong những phút cuối của hiệp 2 trong trận đấu này, trọng tài bàn thông báo trận đấu có 5 phút bù giờ. Nhưng do những tình huống phát sinh từ cầu thủ Nam Định và lực lượng khiêng cáng, nhặt bóng khiến trận đấu nhiều lần gián đoạn buộc trọng tài chính Ngô Duy Lân cho trận đấu bù giờ thêm ... 15 phút. 

Bức xúc trước hành vi câu giờ lộ liễu của đội chủ nhà, sau trận đấu, HLV Alexandre Polking của CLB TP. HCM đã lên tiếng chỉ trích chủ nhà Nam Định cố tình 'câu giờ' để bảo toàn tỷ số có lợi. Ông cho rằng, bên phía chủ nhà CLB Nam Định đã tìm mọi cách để kéo dài thời gian nhằm khiến trận đấu nhanh chóng kết thúc. 

Về phía mình, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định đã phản bác lại chỉ trích của người đồng nghiệp khi cho rằng, "câu giờ" là điều được phép trong bóng đá. Các đội đều có thể làm miễn sao không thái quá. 

Bị chê đá tiêu cực, HLV Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng phản pháoBị chê đá tiêu cực, HLV Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng phản pháo
Sau khi biết được HLV TP.HCM có những lời chỉ trích lối đá của đội nhà, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định đã lập tức phản pháo đối thủ.
HLV Polking: Cách thắng của CLB Nam Định làm xấu đi hình ảnh giải đấuHLV Polking: Cách thắng của CLB Nam Định làm xấu đi hình ảnh giải đấu
Chia sẻ sau thất bại 2-3 trước Nam Định, HLV Polking bên phía TP.HCM đã tỏ ra không phục cách giành chiến thắng của đối thủ.
Siêu phẩm đá phạt không thể cản phá của ngoại binh Nam Định tung lưới TP.HCMSiêu phẩm đá phạt không thể cản phá của ngoại binh Nam Định tung lưới TP.HCM
Phút 67 trận Nam Định vs TP.HCM, Rodrigo gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà với cú đá phạt không thể cản phá tung lưới thủ môn Văn Cường.
VIDEO: Ngoại binh Nam Định múa quạt như Khá Bảnh sau pha lập công vào lưới TP.HCMVIDEO: Ngoại binh Nam Định múa quạt như Khá Bảnh sau pha lập công vào lưới TP.HCM
Với lợi thế sân nhà, Nam Định đã tự tin dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có được bàn thắng vào lưới đội khách TP.HCM nhờ công của ngoại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X