Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định nhận án phạt nặng của VFF trước màn tái đấu HAGL

Thứ Năm 11/06/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành Nam vừa phải đón nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF trước khi bước vào vòng đấu thứ 4 gặp HAGL.
Nam Định nhận án phạt trước màn tái đấu HAGL hình ảnh
Nam Định phải nộp phạt 15 triệu đồng do lỗi của CĐV nhà ở trận gặp Viettel

Theo đó, đội chủ sân Thiên Trường vừa lĩnh án phạt do để cổ động viên ném chai nước xuống sân ở vòng đấu thứ 3 gặp Viettel. Đây là trận đấu mà Nam Định đã thi đấu đầy nỗ lực song vẫn phải nhận thất bại 1-2 chung cuộc trước đội bóng áo lính. 

Ở trận này, bức xúc trước những quyết định của trọng tài cho rằng thiên vị đội khách, nhiều cổ động viên của Nam Định đã không giữ được sự bình tĩnh và đã có những hành vi ném chai nước xuống sân hướng về phía các trọng tài. Song rất may là lực lượng an ninh đã nhanh chóng vào cuộc và không để sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Sau trận đấu này, ban kỷ luật VFF đã họp và đi đến quyết định kỷ luật số 194/QĐ-LĐBĐVN xử phạt CLB Nam Định 15 triệu đồng do để xảy ra các tình trạng: Khán giả xuống khu vực sân thi đấu; ném nhiều chai nước xuống sân ở trận đấu giữa hai đội Nam Định với Viettel.

Đây rõ ràng là một tin tức không vui với Nam Định trong bối cảnh họ sắp bước vào trận đấu khó khăn gặp HAGL tại Pleiku. Trong quá khứ, Nam Định đã nhiều lần thất thủ ở đây và trận đấu tới có thể cũng sẽ không có ngoại lệ với đội bóng thành Nam.

Cũng trong hoàn cảnh bị phạt như Nam Định, CLB Hải Phòng bị phạt 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận đấu với CLB TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, CLB An Giang tại giải hạng Nhất cũng bị phạt 3 triệu đồng do có 6 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận gặp Tây Ninh.

Trước vòng 4 V-League 2020: Ngôi đầu sẽ đổi chủ?
Với sự đi lên của Viettel ở mùa giải năm nay, rất có thể các vị trí trong tốp đầu sẽ có những sự thay đổi sau vòng 4 V-League 2020.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X