Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mỹ Anh có tên trở lại trong danh sách tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup

Thứ Hai 30/05/2022 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển nữ Việt Nam chào đón sự trở lại của hậu vệ Nguyễn Thị Mỹ Anh trước khi hành quân sang Pháp tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

HLV Mai Đức Chung công bố danh sách tuyển nữ Việt Nam

Hôm nay 30/5, HLV Mai Đức Chung đã công bố bản danh sách tuyển nữ Việt Nam với 28 cái tên góp mặt. Toàn đội sẽ hội quân trở lại tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Các cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Pháp và AFF Cup nữ 2022 tới đây.

Đáng chú ý, trong danh sách lần này đã có sự trở lại của Nguyễn Thị Mỹ Anh - người hùng góp công lớn giúp tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup 2023 và đã chơi rất ấn tượng với một suất thi đấu chính thức.

Mỹ Anh là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ và tiền vệ. HLV Mai Đức Chung đã dùng cầu thủ này rất linh hoạt trong bối cảnh đội tuyển nữ Việt Nam mất nhiều người do dịch Covid-19.

Mỹ Anh có tên trở lại trong danh sách tuyển nữ Việt Nam hình ảnh

Mỹ Anh là nhân tố chính giúp tuyển nữ Việt Nam giành tấm vé dự VCK World Cup 2023

Tại SEA Games 31, đoàn quân dưới quyền HLV Mai Đức Chung đã bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nữ mà không có sự góp mặt của hậu vệ Mỹ Anh. Lý do là bởi cầu thủ sinh năm 1994 dính chấn thương nên không thể tham dự. Sự trở lại của Mỹ Anh trong lần tập trung này sẽ giúp HLV Mai Đức Chung có thêm phương án sử dụng nhân sự đa dạng hơn.

Theo lịch trình, cả đội sẽ có thời gian hội quân và chuẩn bị trong vòng một tháng (từ 30/5 - 14/4) trước khi bước vào AFF Cup nữ 2022 tại Philippines. Trong giai đoạn này, HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ có chuyến tập huấn kéo dài 5 ngày tại Pháp và có trận giao hữu với tuyển nữ nước này.

Tại AFF Cup nữ 2022, những chiến binh sao vàng nằm ở bảng đấu B cùng với Myanmar, Timor Leste, Campuchia và Lào. Ở bảng đấu còn lại, Thái Lan sẽ phải đụng độ những đối thủ: Indonesia, Singapore, Australia, Malaysia và chủ nhà Philippines.

Danh sách 28 cầu thủ tuyển nữ Việt Nam:

Thủ môn: Khổng Thị Hằng, Trần Thị Kim Thanh, Lại Thị Tuyết

Cầu thủ: Nguyễn Thị Tuyết Dung, Phạm Hoàng Quỳnh, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Bích Thùy, Huỳnh Như, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Phạm Hải Yến, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Trần Thị Thu Phương, Châu Thị Vang, Đào Thị Kiều Oanh, Trần Thị Thu Xuân, Phạm Thị Lan Anh, Trần Thị Thu Thảo, Trần Thị Hải Linh, Trần Thị Thùy Trang, Lương Thị Thu Thương, Nguyễn Thị Trúc Hương, Lê Thị Diễm My, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Vạn, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Ngân Thị Vạn Sự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X