Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn lùi trận chung kết Cup QG, SG.XT bị tuýt còi

Thứ Hai 27/08/2012 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, SG.XT tiếp tục gửi văn bản đề nghị lùi thời gian thi đấu trận chung kết cúp Quốc gia, nhưng đã bị từ chối.

Trưa nay, HLV Trần Tiến Đại cho biết, SG.XT đã gửi công văn đến BTC cúp QG để lùi ngày thi đấu trận chung kết đến lúc 18h00 ngày 1/9 Mục đích của đại biểu bóng đá TP.HCM là nhằm tạo điều kiện cho khán giả đến sân theo dõi đông hơn khi trận đấu được tổ chức vào ngày Chủ nhật. Lịch thi đấu được ấn định vào lúc 16h00 ngày 29/8 vốn là giữa tuần nên dự báo sân Thống Nhất sẽ thưa khán giả.

SG.XT (áo cam) muốn Cup QG trên sân nhà
SG.XT (áo cam) muốn Cup QG trên sân nhà

Có thể xem đây là là một yêu cầu chính đáng nếu nhìn trận trên góc độ phục vụ người hâm mộ. Nhưng cũng có thể hiểu thêm cho động thái này của SG.XT. Đội bóng của bầu Thụy muốn tăng thêm sức mạnh cho đoàn quân ông Trần Tiến Đại khi có sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả như trận ở lượt trận 26 của V-League giữa SG.XT và HN.T&T. Ngoài ra, SG.XT cũng muốn có thêm thời gian để các cầu thủ đang chấn thương bình phục để sẵn sàng cho trận chung kết mà họ rất khát khao vô địch.

Tuy nhiên, yêu cầu này đã không được chấp nhận. Bởi từ ngày 2/9, Giải U19 Đông Nam Á sẽ được tổ chức trên sân Thống Nhất. Theo quy định của BTC giải thì sân sẽ không được tổ chức bất cứ hoạt động bóng đá nào trước khi giải diễn ra 2 ngày. “Hơn nữa, lịch truyền hình trực tiếp rất khó. Chúng tôi đã thống nhất với đài truyền hình nên không thể thay đổi”, Phó tổng giám đốc VPF Phạm Phú Hòa cho biết thêm.

Một lý do nữa để khẳng định không thể thay đổi lịch thi đấu như yêu cầu của SG.XT là ĐTQG sẽ tập trung vào ngày 3/9. Nếu trận chung kết diễn ra vào ngày 1/9 cũng đồng nghĩa, HLV Phan Thanh Hùng và các tuyển thủ Quốc gia ở HN.T&T và SG.XT (nếu có) sẽ không có được một ngày nghỉ ngơi để về với gia đình trước khi làm nhiệm vụ Quốc gia sau một mùa giải cày ải ở các giải trong nước.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X