Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn HAGL sớm vô địch, Kiatisuk lại gửi đề nghị đến Messi Thái

Thứ Hai 05/07/2021 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên kênh youtube cá nhân, HLV người Thái Lan Kiatisuk Senamuang không ngại tiết lộ việc mình tiếp tục gửi lời mời sang Việt Nam cho học trò cũ, Chanathip Songkrasin.

Kiatisuk lại gửi đề nghị đến Messi Thái 

Trong đoạn youtube được chính Kiatisuk đăng tải hôm qua 4/7, mang chủ đề "Jay Chanathip trò chuyện với HLV", Kiatisuk Senamuang tiếp tục đưa ra lời mời danh thủ hàng đầu của bóng đá Thái Lan là Chanathip Songkrasin sang Việt Nam thi đấu. 

Chanathip Songkrasin
Tiền vệ Chanathip lại nhận được đề nghị tới Việt Nam thi đấu từ ông thầy cũ Kiatisuk

Ban đầu, Chanathip nói rằng anh chơi bóng ở Nhật để có cơ hội giáp mặt với các danh thủ từng ở top đầu thế giới như Iniesta, thì Kiatisuk lại giới thiệu Việt Nam có nhiều danh thắng đẹp như Vịnh Hạ Long, các thành phố biển Nha Trang và Đà Nẵng để quyến rũ Chanathip.

Ngoài ra, "Zico Thái" còn nhắc đến bầu Đức, người luôn sẵn sàng trả lương rất cao cho các tài năng của bóng đá Thái Lan đến đầu quân cho HA Gia Lai, để tăng thêm sự hấp dẫn cho lời mời của mình. 

Vị cựu HLV tuyển Thái Lan cũng đánh giá cao tài năng của dàn sao HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,... và cho rằng "Messi Thái" sẽ không cảm thấy cô đơn nếu sang Việt Nam chơi bóng.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Kiatisuk ngỏ ý mời Chanathip Songkrasin sang Việt Nam đá bóng. Cách nay vài tháng, "Zico Thái" cũng từng chào mời Chanathip đến HAGL: "Cậu có muốn đến thi đấu tại V-League không?". Đáp lại, Chanathip nói bóng gió: "HAGL đang là đội bóng rất nổi tiếng, được hâm mộ đặc biệt".

Trong quá khứ, HLV Kiatisuk từng làm thầy của tiền vệ Chanathip tại đội tuyển Thái Lan giai đoạn từ năm 2013 đến đầu năm 2017. Đó cũng là giai đoạn của bóng đá Thái Lan thống trị Đông Nam Á khi họ đã giành hai chức vô địch AFF Cup (2014, 2016) và hai tấm HCV SEA Games. Ngoài ra người Thái cũng đã vào bán kết Asian Games năm 2014 và lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2018.

HAGL bất ngờ chia tay tiền vệ Dụng Quang NhoHAGL bất ngờ chia tay tiền vệ Dụng Quang Nho
Trong một diễn biến mới đây, CLB HAGL đã chính thức xác nhận việc để tiền vệ trung tâm Dụng Quang Nho gia nhập CLB Hải Phòng ở phần còn lại của mùa giải năm...
HAGL lên núi luyện công chờ ngày V-League tái xuấtHAGL lên núi luyện công chờ ngày V-League tái xuất
Thầy trò HLV Kiatisuk mới đây đã quyết định lên rừng thông trên núi rèn thể lực để thay đổi không khí trước khi giai đoạn 2 của V-League 2021 trở lại.
HAGL muốn được đá trên sân nhà ở giai đoạn 2HAGL muốn được đá trên sân nhà ở giai đoạn 2
Trước kế hoạch tổ chức giai đoạn 2 V-League 2021 theo hình thức tập trung, đại diện CLB HAGL đã hy vọng giải đấu sẽ được tổ chức một bảng đấu tại Pleiku.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X