Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo coi trọng Sea Games hay World Cup hơn?

Thứ Bảy 04/05/2019 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Park Hang-seo thì mục tiêu chinh phục tấm HCV SEA Games 30 và tiến xa ở Vòng loại World Cup 2022 có ý nghĩa quan trọng như nhau.

Sea Games và World Cup quan trọng như nhau

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về việc trọng tâm của bóng đá Việt Nam là Sea Games hay World Cup, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chia sẻ:

Mục tiêu Sea Games và World Cup cái nào quan trọng hơn hình ảnh
HLV Park Hang Seo

 

“Tôi quan tâm cả hai. Tỉ lệ giữa World Cup và SEA Games là 51-49. Giống nhau cả. Nhưng chúng ta phải nói thật, World Cup là giải lớn thật sự. SEA Games không lớn bằng World Cup nhưng 60 năm nay chúng ta chưa vô địch”.

Thầy Park nói thêm : “Tôi biết khát khao của người Việt rất lớn với SEA Games. Đó là một trong những thử thách lớn nhất của chúng tôi trong năm nay. Tôi không bao giờ nghĩ đội tuyển quốc gia quan trọng hơn đội dự SEA Games”.

Để có thể chuẩn bị tốt cho những mục tiêu lớn sắp tới, bóng đá Việt Nam sẽ đồng thời tập trung cùng lúc 2 đội tuyển chuẩn để bị cho Vòng loại World Cup và SEA Games 30 tại Philippines. BHL của ĐTQG và U22 Việt Nam cũng sẽ riêng biệt và ông Park sẽ là người nắm quyền cao nhất cả hai đội.

Cũng theo kế hoạch , vào đầu tháng 6 tới đây, ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ cùng có mặt tại Hà Nội. ĐTQG sẽ chuẩn bị tham dự King’s Cup 2019 tại Thái Lan còn U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu quốc tế với U22 Myanmar vào ngày 7/6.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X