Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu nâng tầm bóng đá Việt 

Thứ Năm 08/02/2024 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Năm 2023 đã chứng kiến sự sôi động của bóng đá Việt Nam khi góp mặt ở hàng loạt sự kiến quốc tế nhiều cấp độ, với sự đồng hành của những đơn vị tài trợ.

Bóng đá Việt Nam trải qua năm 2023 bản lề với những cột mốc đáng nhớ, từ chức vô địch Giải U23 Đông Nam Á của ĐT nam đến lần đầu tiên tham dự World Cup nữ 2023. Để có thể đạt được những thành tựu này, sự đồng hành của các đơn vị tài trợ đóng góp vai trò quan trọng trên con đường nâng tầm bóng đá Việt.

Hơn nửa thập kỷ hợp tác cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam, trải qua nhiều cột mốc quan trọng của bóng đá nước nhà, Acecook Việt Nam đã đứng sau và ủng hộ ĐT trong nhiều năm, nổi bật là tài trợ cho Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32, Lễ xuất quân ĐT Bóng đá nữ tham dự VCK World Cup; AFF Cup vào năm 2020 và 2022; tài trợ các giải thiếu niên như Giải vô địch bóng đá sinh viên toàn quốc (SV Cup), Vòng Chung kết giải U15 Vô Địch Quốc Gia, Giải bóng đá thiếu niên quốc tế U13 Việt Nam - Nhật Bản,…

Mục tiêu nâng tầm bóng đá Việt 1
Acecook tài trợ cho ĐT nữ Việt Nam 1 tỷ đồng trước thềm World Cup
Mục tiêu nâng tầm bóng đá Việt 2
Nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ để nâng tầm bóng đá Việt Nam

Đơn vị đồng hành này đã trao tặng thầy trò HLV Mai Đức Chung 1 tỷ đồng trước ngày lên đường sang New Zealand tham dự VCK World Cup nữ. Hình ảnh Huỳnh Như và các đồng đội hát vang Quốc ca trong trận mở màn gặp ĐT nữ Mỹ là một trong những khoảnh khắc đặc biệt nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ là một trong những mục tiêu dài hạn để bóng đá Việt Nam phát triển một cách bền vững. Những chiến thắng vinh quang của bóng đá là sự phấn khích và niềm vui của cả dân tộc Việt, vì thế mà "Nâng tầm bóng đá Việt" là mục tiêu quan trọng hàng đầu của những đơn vị đồng hành như Acecook để mở ra năm 2024 với một Việt Nam quyết tiến, khởi sắc vinh quang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X