Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của U23 Việt Nam là dự Olympic Tokyo

Thứ Bảy 14/12/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa mới trải qua chiến tích vô địch SEA Games 30, ĐT U22 (giờ là U23 Việt Nam) sẽ lại bước vào một chiến dịch mới – VCK U23 châu Á.


U23 Việt Nam đặt mục tiêu tham dự Olympic
 

Với một vài sự thay đổi trong đội hình – tiêu biểu như sự trở lại của Đình Trọng và tiền đạo trẻ Danh Trung, ngược lại Đoàn Văn Hậu vắng mặt – ĐT U23 Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để tập huấn. Đội sẽ tham dự VCK U23 châu Á diễn ra vào đầu tháng 1/2020, tổ chức tại Thái Lan.
 
Với tư cách nhà đương kim Á quân, người hâm mộ Việt Nam rất mong mỏi đội nhà sẽ tái lập chiến tích gây chấn động châu lục. Tất nhiên dù rất khó khăn, nhưng đó cũng là mục tiêu của HLV Park Hang Seo và các học trò. Theo quy định, châu Á sẽ có 4 suất dự Olympic, bao gồm đội chủ nhà Nhật Bàn. 

U23 Viet Nam

ĐT U23 Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu tại U23 châu Á


Chia sẻ với báo Hàn Quốc về mục tiêu của mình, thầy Park cho biết: “Sau khi giải U23 châu Á diễn ra, chúng tôi sẽ lại tiếp tục thi đấu vòng loại World Cup 2020 với Malaysia. Tôi muốn đội đủ điều kiện tham dự Olympic Tokyo.
U23 Việt Nam sẽ tập huấn ở thành phố Tongyeong, Nam Gyeongsang từ ngày 14/12. Chúng tôi muốn phục hồi thể lực và tinh thần cho các cầu thủ.
Ngay ở giải đấu đầu tiên góp mặt khi tới Việt Nam (VCK U23 châu Á 2018), chúng tôi đã lọt vào trận đấu cuối cùng. Giải đấu nào cũng có ý nghĩa, có thể kể đến chức vô địch AFF và SEA Games vừa rồi.
Tôi luôn muốn hoàn thành bổn phận và trách nhiệm của mình, tôi hạnh phúc vì được người dân Hàn Quốc ủng hộ, nhưng sự nghiệp của tôi tại Hàn Quốc đã qua rồi.”

VIDEO: HLV Park Hang Seo được chào đón nồng nhiệt tại quê nhà Hàn Quốc
Sáng 14/12, HLV Park Hang-seo đã tới Hàn Quốc, trong chuyến tập huấn của U23 Việt Nam. Tại sân bay quê nhà, HLV Park được đông đảo người hâm mộ và truyền thông...
HLV Park Hang Seo không nghĩ tới việc trở lại Hàn Quốc
Sau khi đặt chân tới Hàn Quốc để có chuyến tập huấn cùng ĐT U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ với tờ Yonhap về tương lai của mình.

Lịch thi đấu vòng bảng U23 Châu Á 2020



Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X