Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ kế hoạch chi tiết của HLV Park Hang Seo cho vòng loại World Cup

Thứ Hai 22/02/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hướng tới mục tiêu vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã bắt đầu lên kế hoạch tỉ mỉ cho ĐTQG Việt Nam.

Một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu của HLV Park Hang Seo trong năm 2021 không gì khác ngoài việc giúp ĐTQG Việt Nam vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022. Để làm nên lịch sử (lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng), ngay từ giờ thầy Park đã lên bảng kế hoạch chi tiết.

Theo đó, HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam quyết tâm giành ít nhất 6 điểm trong 3 trận còn lại. Điều này được đích thân chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ Đông Nam Á (AFF).

HLV Park Hang Seo lên kế hoạch vượt qua vòng loại World Cup  hình ảnh
 ĐT Việt Nam quyết tâm giành 6 điểm trong 3 trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo bày tỏ: "Mục tiêu của chúng tôi là giành 6 điểm để lần đầu góp mặt ở vòng loại thứ ba. Năm 2021, bóng đá Việt Nam sẽ tranh tài ở một số giải đấu quan trọng. Đó là thách thức to lớn.

Những thành công trước đây đã hoàn toàn là quá khứ. Giờ đây, toàn đội phải tập trung tối đa nhìn về tương lai để hoàn thành những mục tiêu phía trước."

Ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang xếp đầu bảng với 11 điểm. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang nắm trong tay quyền tự quyết cho tấm vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo thể thức, 8 đội đầu bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất tại vòng loại thứ 2 sẽ giành quyền đi tiếp. Nếu có được 6 điểm sau 3 trận còn lại như quyết tâm của thầy Park, ĐTQG Việt Nam sẽ rộng cửa làm nên lịch sử.

Với lịch thi đấu vừa được điều chỉnh, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu các đối thủ Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Các trận đấu còn lại tại bảng G sẽ diễn ra tại một địa điểm tập trung chưa được xác định.

HLV Park Hang Seo lên tiếng về tin đồn dẫn dắt ĐT Hàn QuốcHLV Park Hang Seo lên tiếng về tin đồn dẫn dắt ĐT Hàn Quốc
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh mình chỉ muốn tập trung tối đa cho công việc và không để tâm tới chuyện tương lai vào lúc này.
Đại diện VFF bất ngờ đề cập tới mức lương của thầy ParkĐại diện VFF bất ngờ đề cập tới mức lương của thầy Park
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, một lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã nhắc tới vấn đề tiền lương nếu tiếp tục gia hạn với HLV...
HLV Park Hang Seo bất ngờ trở thành ứng viên dẫn dắt ĐTQG Hàn QuốcHLV Park Hang Seo bất ngờ trở thành ứng viên dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc
Theo Bongdaplus, LĐBĐ Hàn Quốc đã có lời đề nghị tới HLV Park Hang Seo về việc trở thành HLV trưởng ĐTQG nước này trong tương lai gần.
VFF tự tin sẽ giữ chân thành công HLV Park Hang SeoVFF tự tin sẽ giữ chân thành công HLV Park Hang Seo
Một thông tin bất ngờ vừa được hé lộ là việc VFF được quyền kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với HLV Park Hang Seo.
Thầy Park quyết hoàn thành mục tiêu cùng các đội tuyển Việt NamThầy Park quyết hoàn thành mục tiêu cùng các đội tuyển Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã thể hiện quyết tâm cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam chinh phục thành công những mục tiêu đề ra trong năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X