Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mức lương cực khủng của Đoàn Văn Hậu ở đội bóng mới 

Thứ Tư 21/12/2022 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nói lời chia tay CLB Hà Nội, hậu vệ Đoàn Văn Hậu được cho sẽ gia nhập đội bóng tân binh Công an Hà Nội FC với một mức lương được nhận cực khủng.

Theo giới truyền thông, sau một thời gian cân nhắc, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã nói lời chia tay CLB Hà Nội, để chuyển tới đầu quân cho CLB Công an Hà Nội với bản hợp đồng hai năm. 

Để bù đắp những cơ hội có thể sẽ được nhận trong tương lai ở Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu đã được CAHN trả cho một mức lương rất hậu hĩnh, với 100 triệu đồng mỗi tháng.

doan Van Hau chia se truoc buoi tap chieu 11/12
Đoàn Văn Hậu sẽ trở thành cầu thủ nội hưởng lương cao nhất V-League

Nếu điều này xảy ra thì  Văn Hậu sẽ trở thành cầu thủ nội hưởng lương cao nhất V-League. Ngoài ra, anh còn "bỏ túi" khoản lót tay hàng tỷ đồng mỗi mùa ở bến đỗ mới.

Tại Việt Nam, có lẽ chỉ có Đặng Văn Lâm là cầu thủ nội nhận mức lót tay cao hơn Văn Hậu. Theo tiết lộ, số tiền lương và lót tay của Lâm 'tây' được nhận mỗi năm lên tới 550.000 USD (gần 13 tỷ đồng).

Văn Hậu trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội T&T (nay là Hà Nội FC). Anh được đôn lên đội một năm 2017 và trở thành cầu thủ trẻ nhất của Hà Nội FC ra sân thi đấu tại V-League khi 18 tuổi 2 tháng 17 ngày. Cùng đội bóng thủ đô, hậu vệ trái cao 1,86 m đã giành ba chức vô địch V-League, hai Cup Quốc gia và hai Siêu Cup Quốc gia.

Với việc thuyết phục Văn Hậu gia nhập CLB, đây là động thái cho thấy tham vọng của CAHN ở mùa giải 2023 tới đây. Trước Văn Hậu, tân binh này đã chiêu mộ Phan Văn Đức từ SLNA với bản hợp đồng hai năm.

Thời gian tới, một tuyển thủ khác là Huỳnh Tấn Sinh cũng sẽ chuyển tới thi đấu cho CLB Công an Hà Nội. Được biết trung vệ này sẽ đền bù cho Quảng Nam 500 triệu đồng để được thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

@bongda24h.vn.official Văn Hậu nhận lương khủng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #vanhau #dtvn #sportnews #tiktoknews #bongdavietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X