Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mức đãi ngộ cực khủng của Đình Trọng ở đội bóng mới

Thứ Sáu 11/02/2022 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia tay Hà Nội FC, nhiều khả năng trung vệ Trần Đình Trọng sẽ nhận lời đầu quân cho CLB Bình Định với mức đãi ngộ cực khủng.

Đình Trọng gia nhập Bình Định?

Như đã đưa tin, trung vệ Trần Đình Trọng chính thức chia tay Hà Nội FC ngay trước thềm V.League 2022. Thông tin này được đội bóng thủ đô xác nhận.

Hợp đồng của Đình Trọng và Hà Nội FC chỉ còn thời hạn tới tháng 4 tới. Được biết, trung vệ sinh năm 1997 quyết định ra đi vì muốn tìm kiếm những thử thách mới cho bản thân sau khi đã giành được mọi vinh quang cùng đội chủ sân Hàng Đẫy.

Đình Trọng
Đình Trọng nhiều khả năng sẽ gia nhập Bình Định sau khi chia tay Hà Nội FC.

Điểm đến tiếp theo của Đình Trọng nhiều khả năng sẽ là Bình Định. Đã xuất hiện những thông tin khẳng định việc đội bóng đất võ sẵn sàng bỏ ra mức lót tay lên tới 10.5 tỷ đồng cho 3 năm hợp đồng của trung vệ ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, anh sẽ nhận mức lương lên tới 70 triệu đồng mỗi tháng. Đây mới chỉ là tin đồn và chưa được người trong cuộc xác nhận.

Tuy nhiên, tin đồn kể trên không phải không có cơ sở, nhất là nhìn cách Bình Định "đi chợ" trước thềm mùa giải mới. Chuẩn bị cho V.League 2021, đội bóng này đã chiêu mộ tới 12 tân binh, trong đó có những cái tên đã khẳng định được tên tuổi tại V.League như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Đức Chinh (Đà Nẵng), Văn Thuận (TP.HCM)...

Nếu chiêu mộ thành công Đình Trọng, đó sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho HLV Nguyễn Đức Thắng để hướng tới những mục tiêu cao trong mùa giải mới. Bản thân chiến lược gia sinh năm 1976 trong quá khứ cũng từng có quãng thời gian làm việc cùng Đình Trọng tại Sài Gòn FC (trước đó có tên gọi là CLB Hà Nội).

Hà Nội FC chia tay Đình Trọng trước thềm mùa giải mớiHà Nội FC chia tay Đình Trọng trước thềm mùa giải mới
Hà Nội FC đã nói lời chia tay với trung vệ Trần Đình Trọng ngay trước thềm V-League 2022.
CLB Hà Nội thận trọng với Đình Trọng trước ngày lên tuyểnCLB Hà Nội thận trọng với Đình Trọng trước ngày lên tuyển
Theo thông tin từ phía Hà Nội FC, trung vệ Trần Đình Trọng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể trước ngày lên tập trung ĐT Việt Nam vào giữa tuần sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X