Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muangthong xác nhận việc theo đuổi cầu thủ Việt Nam thứ hai

Thứ Tư 20/02/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện CLB Muangthong United vừa lên tiếng xác nhận việc theo đuổi cầu thủ Việt Nam thứ hai sau trường hợp chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm.

Muangthong xác nhận việc theo đuổi cầu thủ Việt Nam thứ hai

Muangthong United chiêu mộ thành công thủ môn Đặng Văn Lâm trước khi mùa giải mới khởi tranh. Để có được chữ ký của thủ môn Việt kiều này, đội bóng của Thái Lan đã phải bỏ ra số tiền lên tới nửa triệu đô la, đi kèm với những đãi ngộ rất hậu hĩnh cho Văn Lâm.

Muangthong xác nhận việc theo đuổi cầu thủ Việt Nam thứ hai hình ảnh
Muangthong rất muốn sở hữu hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu

Mục tiêu của Muangthong United khi mua thủ thành ĐT Việt Nam xuất phát từ mong muốn sớm đòi lại ngôi vương từ tay Buriram, đội bóng đã vô địch Thai League mùa trước.

Chưa dừng lại ở đó, Muangthong còn đang để mắt tới một cầu thủ khác của Việt Nam. Và gương mặt đó chính là hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu.

Chuyện này đã được Giám đốc điều hành của Muangthong United là ông Kan Janrat xác nhận: Sau khi chiêu mộ Văn Lâm, chúng tôi đã tiến hành thương lượng với CLB Hà Nội về trường hợp của Văn Hậu. Ở giai đoạn 2 của mùa giải, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi thương vụ này."

Do ngôi sao Theerathon Bunmathan vẫn sẽ tiếp tục thi đấu ở J-League mùa tới nên Muangthong United đang rất cần một hậu vệ trái tài năng đủ sức thay thế vị trí đó. Đây cũng là lý do mà Muangthong rất khao khát có được chữ ký của cầu thủ trẻ thuộc biên chế CLB Hà Nội.

Tổng hợp những bàn thắng đẹp mắt của Đoàn Văn Hậu:

Văn Lâm mắc lỗi tai hại, HLV Muangthong nói gì?
Vị thuyền trưởng CLB Muangthong Utd đã có chia sẻ của mình sau trận đấu ra mắt chưa thành công như mong đợi của Đặng Văn Lâm.
Thủ môn Văn Lâm mắc sai lầm tai hại trong trận ra mắt CLB Muangthong United
Thủ thành Văn Lâm đã có trận đấu ra mắt CLB Muangthong Utd trong trận đấu giao hữu với đối thủ Thaiunion Samutsakhon vào tối 19/2. Và ở trận này, thủ thành...
HLV Muangthong chỉ ra hạn chế của thủ môn Đặng Văn Lâm
Mới đây, HLV trưởng CLB Muangthong đã chỉ ra những điểm chưa được của thủ môn Đặng Văn Lâm khi quan sát màn trình diễn của anh trong các buổi tập.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X