Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Muangthong Utd tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Văn Lâm

Thứ Hai 11/01/2021 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm đang bị đặt dấu hỏi khi hiện có tới 3 đội bóng lớn ngỏ ý muốn chiêu mộ thủ môn Việt kiều.

Văn Lâm chưa chốt tương lai

Trong những ngày qua, tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm là một trong những vấn đề được đông đảo CĐV quan tâm. Không lâu sau thông tin anh đạt thỏa thuận với Cerezo Osaka, có thêm 2 đội bóng gồm Dynamo Moscow (Nga) và Sporting Braga (Bồ Đào Nha) ngỏ ý muốn chiêu mộ thủ môn Việt kiều.

Hiện tại, khi hợp đồng với Cerezo Osaka chưa ký, Văn Lâm vẫn đang cân nhắc kĩ lưỡng để đưa ra quyết định phù hợp nhất về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Quyết định cuối cùng sẽ được thủ thành 27 tuổi đưa ra vào ngày 14 hoặc 15/1 tới.

Lãnh đạo Muangthong Utd tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Văn Lâm hình ảnh
Lãnh đạo Muangthong Utd chắc chắn Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản thi đấu.

Mới đây, ông Kan Chanrat, thành viên trong BLĐ Muangthong Utd đã lên tiếng tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Văn Lâm. Ông chia sẻ với truyền thông Thái Lan:

"Những người biết rõ về tương lai của Văn Lâm và đã tiếp xúc trực tiếp với thương vụ này suốt thời gian qua bao gồm Chủ tịch Wilak Lohtong và giám đốc thể thao Ronnarit Suwacha.

Cá nhân tôi không biết rằng quá trình đàm phán đã đạt được bao nhiêu phần trăm tiến độ nhưng tôi chắc chắn rằng Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản.

Nếu chuyển đến Cerezo Osaka, Văn Lâm sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được thi đấu ở giải đấu hạng cao nhất tại Nhật Bản."

Văn Lâm chốt thời điểm quyết định tương laiVăn Lâm chốt thời điểm quyết định tương lai
Tương lai của Văn Lâm đang bị đặt dấu hỏi khi có tới 3 đội bóng ngỏ ý muốn chiêu mộ thủ môn Việt kiều trong thời gian tới.
NÓNG: Đại gia Bồ Đào Nha bất ngờ nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Văn LâmNÓNG: Đại gia Bồ Đào Nha bất ngờ nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Văn Lâm
Theo Bongdaplus, CLB Sporting Braga bất ngờ đánh tiếng muốn chiêu mộ Văn Lâm và đã đưa ra lời đề nghị dành cho thủ môn sinh năm 1993.
Đặng Văn Lâm và canh bạc khi chuyển tới Cerezo OsakaĐặng Văn Lâm và canh bạc khi chuyển tới Cerezo Osaka
Được khoác áo một đội bóng lớn như Cerezo Osaka rõ ràng là một vinh dự đối với các cầu thủ Việt Nam. Nhưng bên cạnh đó cũng là vô vàn khó khăn chờ đợi Đặng Văn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X